Tự dưng tạo thành mình may mắn do... Giờ vẫn "ế"!

Chẳng hiểu tại vì sao, từ đâu mà cái thời nay mắc cao đối tượng than ế, có ế hoặc mắc đối tượng ta tặng luôn cho cái mác "ế bền vững" nữa.Mình nghĩ thời nào chắc cũng bị đối tượng này, người kia tuy thế sao thời nay "bị ế" phổ biến và thành trào lưu thế nhỉ?



Mình chưa biết bao lấy lứa tuổi mang đối tượng yêu là kịp thời điểm nên cũng chẳng biết bao bọc nhiêu tuổi tác không chứa đối tượng yêu thì gọi là bịế.Nhưngđi đến mấy năm độ tuổi trẻ,cái tuổi chúng ta hay liên lạc là tuổi tác thanh xuân của một đời đối tượng ý, tự dưng xuất hiện bạn bè mình kể chuyện tình yêu, nhiễm một số mối tình thế này thế nọ, yêu rồi chia tay thì mình cũng ngộ ra là số tuổi này là tuổi tác biết yêu thật sự rồi nè. Nên nếu ai không mắc người yêu ngoài 20 này chắc là "bị ế"hả??

Mình cũng đã biết yêu rồi chứ, bằng theo đúng nhịp đẻ học, theo đúng tinh thần, theo đúng cái sự tiến triển bình thường thì hai mấy rồi biết yêu là chuyện bình thường phải hem? Cơ mà biết yêu là một chuyện, tuy nhiên chứa một tình yêu thực tế, người ta hoặc liên lạc là yêu nhau thì lại là chuyện khác. Biết yêu thì có thể là được yêu lại hoặc chỉ yêu mà tuyệt đối người ta yêu lại và chúng ta gọi điện đó là tình đơn phương.

Nghĩ cũng hơi lạ, ngoài 20 mà vẫn chỉ đi con đường một chiều, vẫn nghĩ là dù thời nào thì "Trâu phải đi tìm cọc" chớ chưa thể bị việc làm ngược lại. Mình là đàn bà mà phải giữ gìn giá nữa chớ. Cái tư tưởng đấy cộnng với lây trong mình dòng máu của người thiếu nữ Á đông nên dù có yêu ai nếu người ta k chủ động thì cũng ngậm ngùi hay cho mối tình đấy vào dĩ vãng từ từ. Một câu hỏi mà một số bạn băn khoăn đó là nhiễm hpv phải làm sao để có thể chữa trị dứt điểm hay hiệu quả nhất.

đối tượng ta bảo còn nhỏ thì nói chuyện toàn học hoặc chơi, ăn rồi ngủ. lớn thêm tí nữa thì chuyện ca nhạc, phim ảnh, thần tượng nọ kia. đến khi tận gốc hai cấp độ đó rồi thì chứa thêm chuyện yêu đương nữa, mà cái chuyện này thật là nói chả khi nào mắc vấn đề cụ thể, nó muôn hình vạn trạng lắm. tuy vậy về phổ biến là đứa này đang yêu đứa kia, bạn đời đó đẹp không tốt thế nào, bạn trai kia tính tình ra tại sao, bọn nó hợp hay không rồi mấy bữa chia tay.,. rồi thì sao chúng ta vẫn ế, chúng ta mắc tới nỗi nào đâu rồi lại tự an ủi thân thể "ế là phương hướng " "ế để một số chế phải thèm"...

Đấy cái độ tuổi trẻ đầu đời mà những câu chuyện có tên tình yêu nó cao vô kể thế đấy. tuy thế cái phần đang nổi cộm lên như cái tảng băng nổi lềnh đềnh trên đại dương, như một cái chủ đề ko bao lấy giờ dứt điểm "hot". Đó là các câu chuyện của ́một vài bọn FA. Dân FA này khổ lắm, mặt mũi khôngđến nỗi nào so với bọn có đối tượng yêu đâu tuy thế mà cái số điện thoại ế nó cứ mãi đeo đuổi nên mới ko thoát được kiếp "FA" đấy. Mà lúc nào đăng ảnh hoặc status là lại mang kêu là "thả thính" mà chả lây "con cá" nào bị câu. ko thì là "thả thính" nhiệt tình thế chắc "cá" mắc câu nhiều nên không hiểu chọn con nào nên mới ế phải không? Đúng là không cái khổ nào giống cái khổ nào nên là lây "Ế" cũng ko hẳn Do đó.

dưới đây một khoảng cấp độ cũng đứng nghiêm túc trong hàng ngũ FA mình ý nghĩ chứ "FA lây gì không tốt" .Mình cũng biết yêu tuy vậy người ta k yêu lại thôi, vẫn tiến triển tâm lý bình thường mà. 20 mấy FA chả mang gì to tát, lớn lúc còn nghĩ là may nữa ý chứ. bằng mới từ vị thành niên bước qua nam nhi. Bớt "vị huyền" đi mà phải đi nghe dâu nhà đối tượng, phải "sắc sảo" mặn mà, phải "đậm đà" như phái yếu thì với cái đứa "ăn chưa no lo chưa đến phần "như mình sao kham nổi.



Ở nhà với mẹ còn đang lây rầy không ngớt. Nữa là có đối tượng yêu rồi lại cộng với cái số tuổi theo quyđịnh nhà nước cả cái quy luật bất thành vănở xóm làng, hai mấy là phải lấy chồng không làế nữa thì chuyện mang người yêu tuỏi này rồi sẽ phải cưới phải lấy ông xã làđiều quá bình thường luôn. tuy thế đúng là việc làm bình thường đó với mình phi thường lắm. Để làm được tương đối khó lắm bằng lấy chồng cao điều phải lo lắm, mình làm người nặng kể lại thế.

Nên may mắn là giờ vẫn ế. Thôi thì mới là những năm tháng đầu của tuổi trẻ thôi mà, Ế thì sẽ học phương án sống tử tế hơn này, biết cập nhật xu hướng hơn này (vì chứa nhiều time không phải đi hẹn họ này nọ". mắc lý do để chống chế việc "chống lầy" này. Rồi thì tha hồ tự do đứng núi này ngắm núi nọ, chọn lựa này kia. Chọn chán tuyệt đối thì ngồi chờ "Duyên" nó đến bắt đi lấy anh xã thì đi. bằng chả ai phải lẻ bóng đâu mà. Dù nam giới giờ cũng "Bóng" nhiều tuy thế theo báo cáo tình trạng nghiên cứu dân tổng đài thì "con gái"chúng mình tương lai đúng là "quý như vàng ngọc" đó!

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét