Bị nổi mụn nhọt ở háng là bệnh gì ?

Thưa bác sĩ. Em nay năm 28 tuổi chưa lập gia đình nhưng đã quan hệ nhiều lần với bạn trai, bác sĩ cho em hỏi bị nổi mụn nhọt ở háng là bị bệnh gì?. Vì dạo mới đây em bị đa số mụn nổi ở háng, những mụn này có mủ bên trong khi đổ vỡ vô cùng đau rát và ngứa ngáy. Vô cùng mong chia sẻ của thầy thuốc.

Minh Lan - Hà Nội
Chào bạn Lan, cám ơn bạn đã gửi vấn đề đến phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh chúng tôi. Nổi mụn nhọt ngứa ở háng là hiện tượng gây đông đảo rắc rối cho phụ nữ trong hoạt động mỗi ngày cũng như đời sống dục tình. Để trả lời về vấn đề này các chuyên gia mong tham mưu như sau:

Bị nổi mụn nhọt ở háng là bệnh gì?


Mụn mọc ở háng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội hiểm nguy
nổi mụn rộp ở háng thường phát hiện ở những môi trường ướt át, thu dọn kém, nơi sống chung, sống tập thể, tiêu dùng chung vật dụng cá nhân làm cho bệnh càng dễ lây lan. Theo các chuyên gia cho biết, hiện tượng này có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý xã hội hiểm nguy, cụ thể đó là:
- Sùi mào gà: Đây là những bệnh xã hội nguy hiểm do vi rút HPV gây nên, nguyên nhân chính là do quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm bệnh.
Mụn mọc ở háng cũng là dấu hiệu tiêu biểu của bệnh này, đó là những mụn giết mổ nhỏ lí tí màu hồng không gây ngứa. Nhưng giai đoạn về sau các mụn này lớn lên và liên kết lại với nhau thành từng mảng lớn sần sùi ngứa ngáy trông giống mào gà hoặc hoa súp lơ và dễ bị tan vỡ lúc bị sang chấn. Có số đông trường hợp sùi mào gà mọc ở âm đạo, hậu môn, bẹn, háng, mồm, vòm họng, chân tay…
Sùi mào gà trường hợp không được xuất hiện và điều trị sớm sẽ gây biến chứng nguy hiểm cho nam giới nhất là bị ung thư dương vật liên quan đến khả năng sinh sản và duy trì nòi giống của phái mạnh.
- Mụn rộp sinh dục: những dấu hiệu như mụn mọc ở háng có mủ bên trong là thể hiện đặc biệt của bệnh này. Mụn rộp sinh dục do khuẩn HSV gây nên được truyền nhiễm chính qua quan hệ tình dục không lành mạnh hoặc sử dụng chung đồ cá nhân như khăn mặt, bàn chải đánh răng, bồn cầu… Bệnh này khiến cho nữ giới có cảm giác rất khó chịu như đau rát gây bất một thể trong hoạt động. Khi bị bệnh này giả dụ không chữa trị triệt để bệnh sẽ làm mất khả năng miễn nhiễm và sức đề kháng gây nguy cơ mắc HIV cao hơn. Do vậy, biện pháp tốt nhất là hãy đến gặp bác sỹ ngay ví như như chơi muốn xảy ra những hậu quả đáng nhớ tiếc.

Mụn mọc ở háng có chữa được không?


Mụn mọc ở háng có chữa được không?
Bạn Lan thân mến, theo như những gì bạn mô tả ở trên thì những biểu hiện của bạn rất giống bệnh sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục. Nhưng để biết vững chắc hơn bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, tùy vào tình trạng tác nhân mà các thầy thuốc sẽ có những giải pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất.
Vậy nên, bạn Lan cũng như những phụ nữ nào đang mắc phải những phát hiện trên thì có thể gọi ngay đến đường dây nóng ưng chuẩn số 02438 288 288 hoặc đến trực diện địa chỉ 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội để khám xét và chữa trị kịp thời.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét