Khi đàn ông phản bội, đàn bà đừng dại lấy ân tình nghĩa cũ ra níu kéo

rất nhiều chị hãy tỉnh mộng đi, khi một số chị chờ đợi anh ta quay về rồi thương hại mình thì anh ta còn bận hú hí với con khác và quên béng mất các chị là ai rồi.



Tôi đã từng tuân cao người gọi điện hay gặp mặt khóc lóc rồi nói: “Anh ấy loại bỏ tao rồi mày ơi, nếu thiếu anh ấy tao sẽ thiệt mạng mất thôi”. Khi đó thay do an ủi tôi sẽ tỉnh bơ hay nói:

- Yên tâm đi mày sẽ ko lìa đời được đâu, thiếu cơm thiếu nước hoặc thiếu k khí thì qua đời chứ tao chưa làm ai lìa đời vì thiếu phái nam cả.

- Sao mày cứ xát muối vào lòng tao thế, tao qua đời thật đấy.

- Tao k xát muối tao chỉ nói sự thật mà thôi, mày yêu lần này là lần thứ 3 rồi và 2 lần trước chia tay xong mày vẫn sống tốt đấy thôi.

- k lần này thì khác, lần này tao hiện thực tương đối yêu anh ấy. Tao sẽ níu kéo, bọn tao đã lây với nhau biết bao ân tình kỉ niệm. Anh ấy rồi sẽ tái diễn với tao thôi phải k mày, anh ấy sẽ k quên những gì bọn tao đã mang phải không?

Dù tôi chứa khuyên chủng gì nó cũng mù quáng níu kéo ngày này đến ngày khác tháng này đến tháng khác. 1 ngày nó nhắn hàng trăm tin tưởng hoặc gọi điện hàng trăm cuộc cho gã phái nam khốn nạn vừa thải rơi nó bằng con bé khác để kể lể họ đã từng chứa gì với nhau. tuy nhiên rồi sao chứ, sao cũng nó lây anh ta tìm tới tận nơi cho 1 cái bạt tai và nói:

- Cô không rõ nhục à, sao phiền quá vậy, rảnh thì đi kiếm việc mà nghe nhắn tin liên lạc cho rằng tôi làm gì. Đừng để tôi thấy mặt cô và đừng để tôi nhìn thấy hotline cô hiện trên màn hình điện thoại của tôi nữa.

tuân xong nó rụng rời loại thải ăn mất 1 tuần, tôi nhìn chỉ biết lắc thứ nhất qua tôi đã cảnh báo nó tuy thế nó đâu lây tuân. Tôi cũng từng yêu 1 đối tượng suốt 9 năm trời, đã cùng nhau vượt đến mọi tương đối khó khăn trong đời sống vài tưởng đời này sẽ chẳng thể sống nếu thiếu nhau. Khi tôi đang háo hức tìm cửa hàng chụp ảnh cưới thì bỗng dưng anh ấy tới rồi quỳ gối và nói:

- Anh xin lỗi mình chia tay em nhé, anh đã nghĩ ngợi những hay anh nhìn ra anh k còn yêu em nữa.

Khi đó tôi như phát điên, tôi cứ nghĩ anh ấy chỉ nói dối thôi. Anh ấy chỉ hồ đồ trong phút chốc thôi, nên đã gắng sức níu kéo, tôi cũng như cô bạn của mình mù quáng lôi ́một vài ân tình nghĩa cũ ra để mong vớt vát lại mối tình vừa tan vỡ. nhưng ích gì, 2 tháng sau đây anh ta cưới người vợ hay dĩ nhiên cô dâu ko phải là tôi. các bạn có biết sui mao ga co chua khoi duoc khong

Tôi đau quặn thắt khổ vật vả cả năm trời, tôi đánh mất chủ yếu mình hoặc k tha thiết sống nữa. tuy vậy sau đây này tôi mới xuất hiện mình nghe vậy là ngu, việc gì phải khổ sở do 1 nam giới k xứng đáng. Ngoài kia còn đầy việc phải nghe và còn đầy đối tượng tốt để mình yêu, Do đó ko việc gì phải bi lụy cả, nghe thế chỉ khiến nó khinh hay khiến mình thảm hại hơn mà thôi.



thiếu nữ vốn hoặc to lớn tình, lúc nào cũng tự ru ngủ mình rằng: ‘Có ngày anh ấy sẽ tái phát, anh ấy vẫn còn yêu mình mình tin tưởng là thế”. nhưng xin thưa rất nhiều chị hãy tỉnh mộng đi, khi những chị chờ đợi anh ta quay về rồi thương hại mình thì anh ta còn bận hú hí với con khác hay quên béng mất những chị là ai rồi. nam nếu 1 khi đã yêu thì họ sẽ xem đối tượng phái nữ của mình là công chúa, anh ta sẽ nguyện cung phụng để ý người phái yếu của mình từng tí 1. tuy vậy khi đã hết yêu thì bạn còn không qua đối tượng dưng nữa, Vậy nên đừng ảo mộng nữa, cũng đừng mù quáng đợi, mù quáng chờ hay mù quáng níu kéo. qua chẳng ích gì đâu và nếu anh ta bị tái phát với bạn thì tình yêu đó cũng chẳng còn nguyên vẹn. Anh ta phản bội bạn 1 lần thì sẽ bị lần 2 và lần thứ n thôi, 1 khi đã chán thì tình sẽ nhạt mà đã nhạt thì sẽ chẳng bền lâu. Là phái yếu, là thiếu nữ bạn phải nhớ điều đó nhé.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét