Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Sùi mào gà là  căn bệnh xã hội đang có chiều hướng gia tăng  ngày nay. Con đường truyền bệnh vừa qua tình dục thiếu an toàn vừa do tiếp xúc tình dục gián tiếp (sinh hoạt tình dục qua các bộ phận miệng, hậu môn,..). Bên dưới đây là một số biểu hiện của bệnh sùi mào gà các bạn nữ cần biết:

Ở nữ giới, ta thường thấy xuất hiện sùi mào gà ở các bộ phận vùn kín như âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung. Nhưng có khi chúng có mặt ở hầu như khắp bộ phận sinh dục, các chỗ gấp  vùng bẹn, vùng quanh hậu môn và cả bên trong hậu môn. Ở một số ít các bạn nữ, do giữ gìn vệ sinh kém kèm theo đang mang  thai các nốt sùi mào gà phát triển, lây lan thành nhiều chòm lớn, có khi rất to ( đến vài cm), màu đỏ, mềm, ẩm ướt, tiết ra chất dịch mùi hôi thối.
Thông thường, sùi mào gà sẽ không gây đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên khi sùi mào gà phát triển to sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy bất tiện và khó chịu khi đi lại. Khi bị chấn thương hay va đập  có thể dẫn đến  trầy xước,  chảy máu hoặc nhiễm trùng, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, ở các sùi có xuất hiện nhiều mủ mùi khó chịu. Nhiều trường hợp người bệnh bị lên cơn sốt hoặc rất ngứa ngáy và đau đớn.


 Ở trên là một số biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nữ giới mà các bạn nữ cần nắm được. Nếu phát hiện thấy có những biểu hiện kể trên các bạn nên đi đến các trụ sở y tế chuyên khoa có uy tín để khám và chữa trị kịp thời và an toàn. Không nên vì tâm lý xấu hổ mà giấu diếm ủi bệnh ở trong người.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét