Ngày nào cũng mua trọn vẹn thứ tẩm bổ cho anh xã, tôi ngã ngửa khi biết ngày nào anh nhà cũng 'trút cả' cho rằng thư ký

Tôi thương anh ốm thấp, vất vả, căng thẳng nên tích cực tẩm bổ, ai ngờ đâu anh no xôi chán chè môi trường ngoài nên mới thế.

bạn gái nhà tôi tôi ngoài 30 lứa tuổi, kết hôn hơn 7 năm, chứa một nam giới lên 5 tuổi tác. Hai đứa học cùng lớp, yêu nhau từ hồi còn ngồi trên ghế giảng con đường cho đến mãi sau đây này đi nghe mới lấy nhau.



Tình cảm bao nhiêu năm trời sâu đậm, lại kề vai sát cánh cùng nhau đến lớn rất khó khăn, tôi vốn nghĩ chúng tôi hiểu hoặc yêu nhau lắm, hóa ra tôi nhầm. Trên đời này, thứ sâu vô cùng lớn đặc biệt là tình yêu, nhưng tình yêu cũng là thứ bèo bọt, dễ đổi thay đặc biệt.

anh xã tôi ra trường, chung vốn với hai anh bạn mở nơi làm việc, công việc làm ăn cơ hội, quy mô cơ quan từ đó mở rộng ra, do vốn nhiều hay mang năng lực nhất nên anh xã tôi giữ vị trí lớn nhất. Còn hai anh bạn kia thì còn lớn dự án chung vốn nên chỉ mắc cổ phần chứ không trực tiếp tham gia.

đời sống bạn tình chồng tôi hạnh phúc, chí thú, chuyện chăn gối cũng khá hòa hợp. Tuy nhiễm lúc nọ lúc kia, bị xích mích, cãi vã nhưng rồi lại tuân thủ hòa, đâu vào đấy. xem đến khoảng 6 tháng trở lại đây, tôi thấy mạng sống nhà tôi lây vẻ không nhỏ, tôi nghĩ là bằng anh hay phải tiếp khách, bia rượu, bài thuốc lá lớn, rồi áp lực công tác nọ kia nên thương lắm. nhất là trong chuyện bạn đời ông xã, anh gần như từ chối hẳn, 1 tháng có khả năng gần vợ được một lần. Tôi đi khắp nơi cắt thuốc tây, bổ dưỡng xem anh, cứ tuân người ta mách món nào ngon, bồi bổ là tôi khiến cho anh ăn nhưng trạng thái vẫn chẳng cải biên gì. rất nhiều bạn lây biết bi dau cua minh khi mang thai

cho đến cấp độ gần đây, khi cơ quan anh mắc liên hoan, tôi đến tham dự thì gặp thư ký mới của anh. Cô gái này tới nơi làm việc nhà tôi tôi được gần 1 năm, tương đối xinh, mang năng lực, thấy nhà tôi kể chuyện hay khen lắm.

Hôm đó lúc đứng nói chuyện cùng mọi người, tôi tồn tại cứ mang cảm thấy lạ lạ, đám nhân viên của nhà tôi dường như cứ mắc gì úp mở, không dám nói trực tiếp với tôi. tuy nhiên linh tinh của đàn bà thường tinh tế lắm, chẳng hiểu sao nhìn cái cách thức ông xã hoặc con bé thư ký chuyện trò, tôi cứ nhìn ra lợn cợn trong lòng.



dưới đây hôm đó, tôi lưu tâm hơn, thú thực tôi bận, rất ít tới nơi làm việc ông xã tuy vậy mấy con bé nhân viên mới đến thì thường xuyên bắt chuyện lấy lòng bạn gái sếp, ko rất khó để tôi tìm một đối tượng làm chân trong xem mình. Chỉ chứa mấy ngày, tôi đã nhận được đáng tin nhắn báo tường tận rằng trưa cứ ăn cơm xong là sếp với thư ký lại ra ngoài cả tiếng, tuy k đi xe chung nhưng cả cơ quan đều đang đồn đoán.

Tôi dõi theo tận gốc, rồi bắt quả tươi tang anh và con bé đó vào nhà nghỉ. dưới đây vụ đấy, ông xã cho rằng con bé nghỉ việc, tôi ko nói một lời, viết đơn để sẵn trên bàn, anh xé đơn, nhu cầu xin tôi tha thứ. Tôi hỏi anh từ bao giờ, ông xã ngập ngừng thừa nhận khoảng 8 tháng nay rồi.

Tôi nghe mà cười chua chát, hóa ra bấy lâu nay tôi cứ nghĩ đầy đủ liệu pháp tẩm bổ cho anh để anh bị sức đi với gái... Anh coi tôi là đứa ngu ngốc, qua mặt tôi, càng nghĩ tôi càng uất, tôi phải tuân gì hiện tại đây...
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét