Lặng người khi nhìn thấy cô người vợ còn trinh nôn ọe suốt tuần trăng mật

làm thầy thuốc nói xong tôi bủn rủn khỏi tứ chi, cảm giác như có sét đánh bên tai vậy. Tôi hoặc Linh đều bàng hoàng, mọi ánh mắt nghi hoặc tôi đổ dồn về đối tượng đàn bà ấy.

Tôi đã mất các công sức để có thể cưa cẩm được Linh, bằng trong mắt tôi cô ấy là 1 đối tượng phái nữ trong sáng và âm thầm. Em cũng không dễ dãi như một số người chị em khác, Do đó tôi đã yêu em các.



Ngày em gật thứ nhất tuân đối tượng yêu tôi đã vui đến mức không ngủ nổi. Tôi tưởng tượng ra trọn vẹn điều sẽ tuân thủ để khiến em vui hoặc hạnh phúc. Tôi ý muốn ở bên tôi em là người phái yếu hạnh phúc đặc biệt. Chưa bao lấy giờ tôi yêu 1 biện pháp cuồng si như vậy, tôi cũng từng trải đến lớn mối tình tuy vậy với cô gái này tôi muốn được gắn bó mãi mãi.

Rồi bỗng 1 ngày em biến đi mất hút sau đây gần 1 năm yêu nhau. Tôi đã tương đối lo sợ, tôi muốn cưới em về tuân bạn gái để hai đứa ko bao bọc giờ xa nhau nữa. gọi điện xem em tuyệt đối hỏi bạn bè k ai và, tôi liệt"cậu nhỏ" tìm em trong lo sợ.

Rồi em trở về với tâm trạng tương đối hỗn loạn, em nói em mong muốn được yên tĩnh 1 cấp độ. Khi em bình tâm lại tôi đã mong muốn hôn em, lúc đó Linh nghĩ suy 1 tuần rồi mới giải đáp đồng ý. Tôi đã vui sướng đến mức nhảy cẫng lên.

Đám cưới được diễn ra dưới đây đó gần 1 tháng, qua tôi ước muốn kịp đưa em đi Đà Nẵng cùng mình trong chuyến làm việc luôn tiên hưởng trăng mật luôn. Đêm tân hôn em là cô gái còn trinh hạnh phúc đủ bên tôi. Tôi đã thấy mình may mắn vô cùng khi lấy được 1 vợ ngoan hiền như em.

nhưng rồi di căn cố xảy đến khi suốt tuần trăng mật em liên tục kêu mệt nhọc hay nôn ọe suốt ngày. Em kêu đuối sức hay k ý muốn gần gũi, tôi đã lo lắng vô cùng. Tôi nghĩ chắc bởi vì em ăn uống k hợp khẩu vị nên mới vậy, tuy vậy tôi đã lầm. Bạn bị biết mụn cóc sinh dục có phải là bệnh sùi mào gà hay bệnh lý này lan nhiễm như thế nào chứa nghiêm trọng k.

Hôm đó tôi bắt tắc xi liệt kê em đi khám, bác sĩ nói kết luận em đã có chửa được hơn 2 tháng. nghe xong tôi chứa cảm giác như sét đánh ngang tai vậy. tứ chi tôi bủn rủn, đứng ko vững nữa phải vịn tay vào tường, người tôi nóng ran toàn thể như 1 cơn ác mộng. Linh cũng bàng hoàng k kém. Tôi k tin cậy nên liền cho em đi các nơi khác tuy nhiên hệ lụy vẫn như vậy?

– làm sao hả Linh, chúng ta mới hoạt động được 5 ngày vì sao mà em có thể có thể mang bầu gần 3 tháng được. Em nói đi, có phải em đang lừa dối anh không?

hiện giờ cô ấy mới quỳ gối van xin:

– Hôm đó người yêu cũ của em ở bên Nhật về, bọn em gặp nhau hay em đã ngu dại trao đời chị em mình cho hắn. Em xin lỗi anh, em biết em đã sai, em khủng hoảng vô cùng nên cần kíp đi khâu màng trinh, em không nghĩ mình lại mang thai. Em xin lỗi anh.

Tôi nhớ cái hôm em mất tích, thứ nhất tôi như nổ tung.

– Thôi, vậy là bôi khỏi, em yêu tôi em còn ngủ với đối tượng cũ. Đã vậy giờ em còn bắt tôi đổ vỏ, trong mắt em tôi ngu ngốc dễ dắt mũi vậy sao?

– Anh à em sai rồi, xin anh hãy tha thứ cho em.

– Em hãy đặt mình vào hoàn cảnh của tôi đi, cho rằng em bị tha thứ được không?

Tôi loại thải đi để mặc em ở phòng với cái thai lầm lỗi ấy. Tôi thật sự đau dữ dội khổ. Hôm sau tôi tái phát em đã về Hà Nội. Tôi rất lo và hụt hẫng tuy nhiên nghĩ lại ́một vài gì em đã nghe tôi lại phát điên lên.Giờ tôi nên làm gì với cuộc hôn nhân mới chớm nở này đây? Nếu tôi thải rơi Linh thì em thật đáng thương, nhưng để sống với 1 bạn đời đã phản bội mình thì tôi e mình k vượt qua được. Xin hãy cho rằng tôi lời khuyên.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét