Nửa đêm biết được người cũ liên lạc cho chồng tôi tâm sự

Tôi hỏi thông tin cuộc nói chuyện, anh nói cô ta mong muốn loại thải anh nhà vì đã tha thứ nhiều lần cho tội ngoại tình

Tôi hoặc anh lấy nhau được 5 năm, mắc một nam nhi 3 tuổi tác ngoan hoặc nhanh nhẹn. Anh hiền, luôn chú ý tới mẹ con tôi. Trước khi yêu tôi anh đã lây mối tình tương đối sâu đậm với một cô gái tuy thế hai đối tượng chia tay bởi cô ấy “bắt cá hai tay”. Hai đối tượng đó chia tay một cấp độ thì chúng tôi gặp hoặc yêu nhau. sau đây 2 năm tìm hiểu chúng tôi đã về chung một nhà. Tôi hay anh nhà thống nhất là ai cũng chứa quá khứ, hãy để nó ngủ yên.



Tôi biết anh là đối tác cảm nhưng gia trưởng nên tôi luôn một lòng phương pháp về anh. Duy có một điều tôi thắc mắc đó là anh lưu số điện thoại của cô ấy vào danh bạ nhưng lại lưu dưới tên một đối tượng khác. Tôi cũng không băn khoăn lắm thông qua biết cô ấy đã mắc ông xã con, hai đối tượng từ lâu ko gặp nhau thông qua cô này đã đi lấy anh nhà ở một thành phố khác. Tối qua khi đang ngủ, tôi tồn tại nhà tôi bị điện thoại, anh hỏi có chuyện gì không em và ra ngoài phòng khách tuân máy. Tôi nhìn đồng hồ lúc đó đã 2h sáng. Được 5 phút tôi tồn tại sốt ruột bởi vì chưa hiểu anh đang nói chuyện với ai hoặc chứa việc gì mà người đó lại gọi điện cho rằng anh vào giờ này. bắt đầu thấy tôi đi ra anh chào rồi tắt máy. Tôi hỏi anh ai gọi và bị chuyện gì ko thì anh ấp úng, tôi cầm điện thoại cho thì là cô gái đó gọi.

Chắc anh k nghĩ tôi đã biết đó là số của cô ấy nên nói đứa bạn anh mang chuyện nên gọi điện. Tôi đã nói mình biết số điện thoại vừa rồi là của ai, anh nói chẳng biết gì cả, tự nhiên cô ấy gọi điện, tại nhìn thấy nửa đêm nên anh nghĩ phải mắc chuyện gì quan trọng mới nghe. Tôi bảo k mắc gì sao anh ko nghe trong phòng, anh bảo sợ tuân thủ tôi thức giấc nên ra ngoài nói chuyện. Tôi hỏi nội dung cuộc hội thoại, anh nói cô ta ham muốn bỏ anh nhà qua đã tha thứ cao lần xem nhà tôi tội ngoại tình. Tôi chỉ cười hoặc nói: “Thật là lố bịch! Chắc cô ta ý muốn nói sắp thải anh nhà, còn anh thì loại thải bạn gái đi để hai đối tượng về với nhau đúng không?” một vài bạn có biết mun moc o than duong vat

anh xã tôi luôn mồm thanh minh anh hoặc cô ta từ lâu ko còn gọi gì, chắc cô ta một phút bồng bột nên mới nhớ tới anh chứ anh có lỗi gì đâu. Trong lòng anh chỉ mang tôi thôi, tôi đừng nghĩ suy lung tung nữa. sau đây đó anh bấm máy lại để tôi nói chuyện với cô ta tuy thế tôi ko ước muốn nói gì cả, chỉ nằm khóc. Cả đêm đến tôi k nghĩ ngợi được gì, chưa biết phải giải quyết chuyện này làm sao. Mong độc giả hãy cho tôi lời khuyên
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét