cần kíp của đôi bạn tình anh nhà mãi k sinh được con

Đêm đó, Tùng công tác chậm trễ nên Mai đi ngủ trước. Lúc đóng cửa phòng công tác về phòng ngủ thì đột nhiên cô ô sin lao ra, ôm chặt lấy Tùng...


Kết hôn đã hơn 1 năm rồi mà vẫn chưa bị tin tưởng vui. Mai sốt ruột, cứ giục giã Tùng đi khám tuy vậy Tùng lần nào cũng gạt đi.



- Hai bạn tình anh nhà mình khỏe mạnh, sinh hoạt đều đặn thế này thì tại sao mà phải đi thăm khám chứ. Con cái là chuyện trời xem nữa, em cứ từ từ đi nhé! Thả lỏng, thoải mái chút đi. Đã bị ai giục giã em đâu?

Đúng là k mang ai giục giã Mai, tuy thế tự cơ thể Mai có sốt ruột thôi. một số lời Tùng nói đầy ý nghĩa an ủi, động viên mà vì sao vẫn chưa thể khiến Mai vui hơn được. Nhìn Tùng cố tạo nên trò cười cho mình, Mai lại dặn lòng gượng cười để Tùng vui. Đúng là lấy được Tùng, Mai k mắc gì phải than phiền. Tùng rất biết cách thức chiều chuộng Mai, yêu thương, giúp đỡ Mai.

Hai vợ anh nhà kết hôn hơn 1 năm mà tình cảm vẫn như vài ngày ban thứ nhất ngỏ lời yêu nhau. Thậm chí, công tác trong nhà cũng chẳng mắc lớn mà Tùng vẫn thuê người hỗ trợ việc để Mai đi tuân về được ngỉ ngơi, mang thời kì cho rằng riêng thân thể mình. Ai cũng nói, Mai lấy nhà tôi vào còn sướng hơn cả ở với bố mẹ. Chỉ tiếc, ông trời chẳng xem ai hết toàn thể mọi thứ.

- rất tiếc phải thông báo với chị buồng tử cung của chị lây tật nguyền nên chị chưa thể thai phụ được.

Lời chuyên gia như mũi dao đâm thẳng vào tim Mai, khiến Mai thiệt mạng gục ngay tại chỗ. Mai như người mất hồn đi ra triệt để phòng khám. Tìm một nơi vắng, Mai khóc, khóc như lâu lắm rồi Mai mới được khóc. làm sao ông trời lại trêu ngươi Mai cuối cùng chứ. Tước đi của Mai cái quyền thiêng liêng đặc biệt của một đối tượng phái nữ chứ. đau buốt, Mai lại nghĩ tới Tùng. Mai đã không thể sinh con cho rằng Tùng thì Mai chứa quyền gì mà níu kéo Tùng ở nội trú bên Mai chứ. Về nhà, Mai thẳng thừng với Tùng:

- Em vô sinh rồi. Mình chia tay đi, em không mong muốn tuân thủ khổ anh?

Tùng sững sờ, câu nói của Mai như một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt Tùng. ko khí trầm trọng như chứa ai đeo đá. Mai chẳng nói gì với Tùng, ngồi qua đời lặng một chỗ. Còn Tùng, buốt tuy nhiên lại càng xót xa Mai hơn. Nhìn Mai sầu héo, lòng Tùng quặn lại. thải Mai ư, là chuyện Tùng k bao trùm giờ làm được đâu. hay rồi…

- Anh k loại bỏ em đâu. Mình sẽ tính liệu trình khác để chửa được không em? Mình sẽ nhờ đối tượng có mang hộ được cơ mà. – Tùng ôm chặt lấy Mai

- mang thai hộ ư? Ai sẽ dính bầu hộ cho rằng chúng ta cơ chứ? – Mai hốt hoảng trước quyết định của Tùng



Nhìn qua nhìn lại, như vậy Mai hay Tùng cũng tìm được người chọn mặt gửi vàng: Cô ô sin. Cô ô sin nhà Mai đã ở với bạn gái anh nhà Mai được hơn 1 năm nay, cũng khá thân thiết. Hoàn cảnh gia đình của cô, cả hai bạn đời ông xã đều biết, rất khó khăn bởi cô lây một con nhỏ và một đối tượng nhà tôi ốm liệt giường. Vậy nên cô mới phải đi nghe ô sin. Biết đâu, thông cảm với hoàn cảnh của bạn tình ông xã Mai, cô ấy sẽ đồng ý thì sao chứ?
Mai quyết định nói chuyện với cô ô sin. Sauk hi nức nở giới thiệu Nguồn gốc. Mai ngập ngừng:

- Em sẽ trả chị 150 triệu, chị mang thai hộ em nhé! Chị yên tâm, chị sẽ vẫn được gặp con, được nghe mẹ nuôi của nó. Chuyện này chúng em ko cấm đoán chị.

Thật không thể ngờ nổi, cô ô sin nhanh chóng đồng ý và nói rằng thực sự quý mến hoặc thông cảm với với bạn tình anh nhà Mai nên nhận lời hỗ trợ. Mai mừng rơi nước mắt. Mai đâu ngờ… các bạn lây biết bị đau cửa mình khi mang thai

Đêm đó, Tùng công tác chậm trễ nên Mai đi ngủ trước. Lúc đóng cửa phòng công việc về phòng ngủ thì đột nhiên cô ô sin lao ra, ôm chặt lấy Tùng:

- Tôi đồng ý với vợ cậu đẻ hỗ trợ bạn tình anh nhà cậu một đứa con rồi. Cậu còn đợi gì nữa, tôi sẵn sàng rồi!

- Ơ… Chị buông em ra. có em bé hộ ko phải là chị ngủ với em đâu. Chúng ta tới bệnh viện cơ mà. – Tùng hốt hoảng hét lên

hình thành tiếng la hét, Mai từ phòng chạy ra. Cả 3 người nhìn nhau tẽn tò, ngượng nghịu. Mai nhờ cô ô sin mang thai hộ tuy thế lại chẳng nói rõ khiến cho cô ấy cứ tưởng phải ngủ với Tùng. May mà chưa có chuyện gì quá vô cùng lớn xảy đến chứ nếu k thì to chuyện rồi đấy. tuy vậy sau đây lần này, Mai cũng hiểu, Tùng yêu Mai, hy sinh qua Mai cao ra sao, cao hơn một số gì mà Mai đã nghĩ. Cả đời này, Mai sẽ phải dành khỏi toàn thể vài gì mình chứa cho rằng Tùng và chăm sóc đứa con được chị ô sin dính bầu hộ thật khỏe mạnh. Ông trời vẫn k bạc với Mai lắm mà.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét