nhà tôi yêu cô bạn thân của tôi, quá đau quặn thắt, tôi hành xử như ‘con điên’

Anh và Trang đã yêu nhau từ khi tôi dính bầu. Thì ra, hơn 1 năm nay hai người đó đã đứng trước mặt tôi và lừa dối tôi, một đối tượng chồng, một người là bạn thân như ruột thịt.

Để mua cho rằng con chiếc đầm ưng ý, tôi lặn lội từ Gò Vấp sang tận quận 2 để cho hoặc lấy hàng. Trên con đường về, tôi mất mạng lặng đối tượng khi xuất hiện anh nhà tôi chở Trang (đã cải thiện tên đối tượng thật) từ nhà nghỉ ra. Cả hai cười nói như đôi nhân tình đang trong giai đoạn nồng nàn đặc biệt.



Chiếc xe đã khuất dưới đây ngã rẽ tuy nhiên tôi vẫn chưa hoàn hồn. Sực tỉnh, chưa đáng tin vào vài gì mình xuất hiện, tôi phóng xe theo tuy nhiên không còn kịp xuất hiện bóng dáng chiếc xe chồng tôi đâu nữa.

Cả người tôi lúc đó như bốc hỏa, tôi cắn chặt môi để k bật khóc, cắn tới rướm máu mà vẫn không nhìn ra đau thắt. Hai tay tôi run bần bật, nhưng tôi tự nhủ, hôm nay là thôi nôi con, bị ông bà, gia đình, hàng xóm tới chúc mừng, nhất định không nên làm bất kỳ việc làm gì sai lầm vào hiện tại. không nên phá hỏng ngày kỷ niệm 1 số tuổi của con gái!

Tôi về nhà trước, anh về sau. Ngay khi anh bước vào nhà, tôi nhìn thấy màu áo sơ-mi anh mặc là tôi đã biết mình ko hề nhìn lầm. không hiểu sao lúc đó tôi ko muốn khóc, chỉ ước muốn nhảy chồm lên tát vào mặt kẻ lừa dối một cái thật mạnh. Tôi ghì chặt thành ghế, bao lấy nhiêu tiếng ồn ào nói chuyện xung quanh đặc quánh lại khiến tai tôi ù đi.

Tôi tích cực giữ bình tĩnh để hoàn thành xong mâm xôi chè cúng ông bà. Được nửa chừng, tôi chưa thể chịu nổi hơn được nữa. Hàng trăm câu hỏi uất ức đang ứa lên nghẹn cổ. tại vì sao lại là Trang? vì sao anh lại lừa dối tôi? Cả hai thản nhiên… quan hệ với nhau hoặc coi tôi chẳng ra gì? Nếu hôm nay tôi ko tận mắt thấy thì tôi còn là con ngốc tới khi nào nữa?

chưa hiểu phải nghe gì thì Trang hình thành, tôi đã hành động tương đối nông nổi: xông lên đuổi cô ấy ra khỏi nhà rồi òa khóc nức nở. Tôi mong muốn bình tĩnh nói chuyện, tuy vậy thật sự tôi ko chịu nổi chuyện khủng khiếp này. Trang dứt điểm bất ngờ rồi lại giận tím mặt. Tôi nhớ là cô ấy đã ném lại một hộp quà vào ông xã tôi rồi loại thải đi.

Tôi đã tuân gì sai mà anh xã và đối tượng bạn tôi coi như đàn bà lại lừa dối mình trắng trợn như vậy?

Anh định đỡ tôi vào nhà tuy vậy tôi đã loại bỏ chạy theo Trang, hỏi cô ấy làm sao lại đối xử với tôi như vậy. Trong lòng tôi, Trang như một người nữ giới, thậm chí tôi còn chia sẻ với Trang nhiều hơn cả với nhà tôi mình. Ngay cả trong ngày nay, tôi còn mong muốn nghe lời giải thích từ Trang hơn cả từ anh nhà.
Hình như tôi đã gào thét thảm thiết trước cổng nhà, tôi chưa thể nhớ nổi lúc đó mình như thế nào nữa. Chỉ nhớ rằng, Trang giận dữ xô tôi ngã và hét vào mặt tôi: “Con điên!”. Tôi nằm sóng xoài ra đất hay cảm giác toàn thân mình đông cứng, bởi vì đau!



Tôi thờ ơ mọi ánh mắt bao quanh, tôi đã k còn tuân thủ chủ được cảm xúc của mình. Má nhà tôi hay chồng tôi kéo tôi vào phòng, đóng cửa lại để hỏi xem ra chuyện. Tôi nức nở ôm má, kể xem má tuân một số gì mình đã tồn tại sáng hôm đó. nhà tôi tôi đứng cúi mặt không nói một lời. Má khóc triệt để nước mắt, bắt anh nói rõ mọi chuyện.

Thì ra, anh hay Trang đã bắt đầu hoạt động từ khi tôi có mang. Thì ra, hơn 1 năm nay hai người đó đã đứng trước mặt tôi hay lừa dối tôi, một đối tượng anh xã, một người là bạn thân như ruột thịt. Anh xin tôi tha lỗi, anh thề thốt sẽ ko gặp Trang nữa, anh xin tôi nghĩ tới con…

Má ruột biết chuyện, ham muốn rước mẹ con tôi về nhà, tuy thế nhìn má chồng khóc thì tôi lại ko nỡ. Má anh xã dẫn tôi tới nhà Trang. Tôi bất ngờ Trang lại trơ trẽn và sỗ sàng tới như vậy. Tôi nhớ hoài câu nói: “Làm bạn đời mà không chiều được ông xã, chưa biết dẫn đến chồng sung sướng thì ráng mà chịu, tao chỉ hỗ trợ anh ấy thay mày thôi!”. Má anh xã tôi định sẽ lên nơi làm việc Trang báo với lãnh đạo về nhân cách thức của cô ấy. tuy nhiên tôi k xem, chồng mình mà mình ko giữ cho được thì thưa gửi ai?

Khi anh ngồi gần, hình ảnh anh hay Trang ôm nhau cười đùa lại hiện lên trong thứ nhất. Tôi ước muốn ôm con hay gom đồ dùng loại bỏ đi khẩn trương. tuy thế nhìn anh ôm ghì lấy con mà khóc, nhìn thấy má ông xã ngày ngày la mắng anh… tôi lại không đành lòng. Thương thì vẫn thương, tuy vậy nỗi đau quặn phản bội anh gây nên quá nặng trong tim tôi. Tôi không thể cho rằng như chưa từng mắc chuyện gì xảy ra. một vài bạn có biết moc mun o than duong vat co sao khong

có khả năng nằm cạnh anh trong đêm, tôi tưởng tượng đôi tay ấy cũng đã ôm ấp vuốt ve Trang, nước mắt tôi tuôn ra ko ngưng lại, cả đối tượng run bần bật, không nói được lời nào. hay chứa phải… tôi không thể làm cho anh nhà mình hạnh phúc trọn vẹn? vài lời Trang nói nhiễm đúng hay không? Tôi rối bời trong lòng, không hiểu nên xử sự như thế nào.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét