Nhân tình của anh nhà ngang nhiên đòi xây nhà ở cạnh, sẵn sàng thành người vợ hai chỉ vì...

Tôi biết nhà tôi ngoại tình tuy nhiên k hề đánh ghen, qua tôi hiểu, tuân thế chỉ khiến gia đình tôi tan nát, bố mẹ nhà tôi khổ đau.

Họ là đối tượng bị ơn với tôi, con tôi cần có bố, tôi không thể hủy hoại đời mình, đời con mình chỉ thông qua thói quen tương đối khó loại bỏ của đàn ông. Tôi chấp nhận để anh chơi bời một thời kì với ý nghĩ, chán anh sẽ tự quay về. nam mà, ai chẳng thích trăng hoa.



tuy thế, tưởng anh chỉ chơi bời xem thích, ai ngờ, anh đã khiến cô ta dính bầu. và việc làm bất ngờ hơn, người phái đẹp đó ko hề tỏ ra sợ hãi, ăn năn. điển hình cô ta vác bụng thai nhi tới tận chồng, tố cáo nhà tôi tôi, thậm chí, cô ta ham muốn được bước chân vào gia đình này, làm người vợ thứ của ông xã tôi. Phải rồi, gia đình chồng tôi giàu nhiễm, nuôi cho rằng chồng tôi vài bạn đời cũng được. Chẳng tới, ai là đối tượng lây can đảm chịu cảnh chung chồng. Đắng cay thay, đó lại chính là tôi... hay cô ta.Cô ta nói, cái thai nhi trong bụng là của nhà tôi tôi, không tin cậy thì cứ nhiễm con đi thăm khám. đặc biệt định gia đình tôi phải xây một chủng nhà bên cạnh chồng, để cô ta và con ở đó. Lạ đời, lại mắc người chưa rõ không nhỏ hổ, chấp nhận sống bên cạnh nhà để được hưởng ân huệ hoặc trách nhiệm và sao. Ban thứ nhất còn có người chị em đó tội nghiệp bằng trót yêu anh xã tôi tuy thế sau lại có, đó chính là thủ đoạn.

Tôi điên người bực mình, chỉ muốn tát cho rằng cô ta mấy cái tuy thế nhìn vào cái bụng đó, lại ko đành. anh xã tôi là kẻ tạo ra tội, hôm nay kẻ thứ ba đến tận ông xã đòi cân đối khiến cả nhà ê chề, cả xóm ra cho rằng. Ai cũng ý muốn chứng kiến cho anh xã tôi là kiểu đối tượng như thế nào mà lại có thể khiến cho hai đối tượng bạn nữ điêu đứng.

người ta lại đồng cảm với kẻ lây nhà tôi tôi lừa rồi họ bảo gia đình tôi hãy chấp nhận cô ta, tối thiểu nhất là đến khi người đó đẻ con. không ai trong gia đình tôi mẫn cảm gì. Trước sức ép dư luận, bố mẹ tôi buộc phải để cho chồng tôi đón cô ta về sống chung.

Giờ, tôi nuôi con, nhà tôi tôi còn bắt tôi nấu nướng phục vụ cô bồ hay đứa con trong bụng cô ta. Tôi cay đắng nhìn cảnh ông xã đêm đêm sang chăm sóc đối tượng thiếu nữ đó ở nhà bên với Nguyên nhân, tôi ở đây nhiễm bố mẹ, mắc người hỗ trợ việc còn cô ta thì ko chứa người giúp đỡ. Bỗng dưng, tôi thành bạn đời hờ trong gia đình, còn cô ta mới là người nữ giới được nhà tôi tôi để tâm hơn cả. một số bạn nhiễm biết sùi mào gà chữa được không

cách đối tượng con gái đó ngọt nhạt với hàng xóm, sinh ra vẻ đáng thương mới đáng sợ. thực tế là một diễn viên xuất sắc. Tôi là vai phổ biến trong nhà tuy thế dần trở thành vai phụ, mờ nhạt chưa từng thấy.

Giận chồng, giận đối tượng chị em nhiễm dã tâm quá to lớn, tôi đã định xếp vào con về nhà mẹ đẻ. nhưng tôi lại k đành, bằng nếu thế, tôi có nguy cơ sẽ mất cả chồng, cả gia đình chồng hoặc con tôi cũng mất cả bố. Tôi tội gì mà cho rằng không anh nhà cuối cùng.



Đêm đến, cô bồ của nhà tôi còn nhắn đáng tin khiêu khích tôi, nói tôi ngủ đơn độc có cô đơn ko. Rằng, anh nhà tôi đang ôm ấp, xoa bụng em bé của cô ta. Nói tôi từ loại bỏ đi để nhường anh nhà cho rằng đối tượng thiếu nữ đó. Đúng là kẻ bỉ ổi. Trên đời lại có đối tượng tóm lại sao? tuân thủ kẻ thứ ba, chen vào hạnh phúc gia đình người khác lại còn trơ trẽn khiêu khích người vợ của anh ta.

Bố mẹ ông xã nói chờ cô ta sinh xong sẽ đuổi đi, chỉ giữ cho lại đứa bé. nhưng tôi không tin tưởng như thế. Tôi cũng bị con, sao tôi không biết lòng đối tượng mẹ. Một đối tượng bất chấp thủ đoạn để vào ông xã, chắc chắn sẽ k rời đi một liệu trình dễ dàng. Giờ tôi phải tuân phương hướng nào để đuổi được người phái yếu đó triệt để cuộc đời mình?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét