Tháng tư sắp tới rồi, em còn hoài niệm tuân gì....

Chắc em cũng hiểu ý tôi rồi đúng ko, các ngày này, cảm xúc của em tôi chắc cũng chưa can bởi vì được, tuy nhiên hãy kiên cường lên, cuộc đời này dài rộng lắm, chưa chắc đây đã là nỗi đau buốt nhất của cuộc đời mình đâu em, có nguy cơ chỉ ngày mai đây thôi em sẽ quên khỏi em của ngày hôm nay, em cũng sẽ chẳng nhớ tôi là ai nữa. Nỗi đau thắt này, cũng dễ dàng như gia vị cần để đời sống


Tháng tư sắp đến rồi, em còn hoài niệm tuân gì....

Cô gái à, tháng tư sắp qua rồi, em đừng mãi sống với tiểu sử nữa, thực ra ngày xưa đã qua lâu lắm rồi. mang chắc rằng còn ai nhớ về em như đã từng nữa không em? Em hỏi tôi, liệu lây gì là mãi mãi ko, tôi cũng ko chắc nữa em ạ. Tôi cũng từng bị một thời như em hiện giờ, mải miết, đắm say hương vị dịu dàng của tình ái, tuy vậy rồi một ngày bỗng như k nhìn ra. Vụt mất cứ như thể chưa từng thấy bên đời nhau.



Em bảo tôi, em chỉ buồn, chỉ nuối tiếc thêm một chút thôi, em chỉ ước muốn yếu mỏi mệt thêm một chút tôi. Xa cách em chịu trọn vẹn rồi, vô tâm em trải cao rồi, bởi vậy nên em ham muốn bước đi khỏi cuộc đời đối tượng đó. Em cần có tôi để giãi bày, để tuân thủ em khóc. Giữa thành phố chật hẹp này, thứ xa phương án vẫn là lòng đối tượng, em thì chỉ mắc một mình, em buồn. Thực ra, em chưa mở lòng phải không? Từ ngày đối tượng đó đi, em lặng lẽ hơn, tôi k đơn thuần chỉ là đối tượng hàng xóm lạnh lùng mà em nghĩ, luôn tuân vẻ mặt xa liệu pháp đâu cô gái ạ. Chỉ giản đơn qua nhiều mất mát, vấp váp của cuộc đời, tôi tự cho là mình không vô lo được nữa.

Một buổi tối em gõ cửa phòng tôi do ý muốn lây người uống rượu cùng, tôi thoáng ngạc nhiên nhưng rồi cũng sẵn lòng thôi, dù sao chúng ta cũng là hàng xóm mà. Tôi ko mong muốn từ chối đơn giản bởi vì nghĩ em chắc có một người ở cạnh lắm, bất kể bằng chuyện gì phải không? Thực ra tôi cũng chỉ là một đối tượng nữ giới yếu mệt mỏi thôi, hơn em một số tuổi đời, từng trải hơn em một chút, trọn vẹn để khuyên em vài câu chân thành...dù xa lạ thì cũng muốn tốt cho rằng em nhất mà thôi.

Em kể người đó đã loại thải rơi em, em chênh vênh hay lạc lõng. Em cũng rơi vào sự tuyệt vọng như hầu triệt để một số kẻ thất tình, nhưng em yên tâm, cảm thấy tồi không tốt đó sẽ qua tốc độ nhanh thôi. vì sao tôi thản nhiên trước nỗi tuyệt vọng của em vậy à, thông qua tôi cũng từng mắc hậu quả mà cô gái. Tôi cũng chẳng dùng liệu pháp gì để vượt qua cả, tôi cứ thản nhiên với nó, tới mức nó biến mất lúc nào tôi cũng chưa rõ nữa em ạ.

Nên cô gái à, tháng tư sắp đến rồi, đừng ủ rũ nữa, em nên quét son, tươi cười và tiếp tục lao động của mình, bằng hàng ngày guồng quay cuộc sống vẫn cứ tiếp tục, trái đất vẫn quay k qua ai mà ngưng lại đâu.

À tuy vậy các ngày còn lại, em cũng nên xem mình yếu mệt nhọc một chút, nhiễm điều đừng để ai khác tồn tại nỗi khổ tâm của mình, em hiểu ý tôi chứ, em có khi khóc, có khi đau quặn thắt khổ, tuy nhiên tuyệt nhiên đừng có nguy cơ bộc lộ nó với đối tượng khác, k ai thương mình bởi vì chủ yếu mình em ạ. Cũng k ai xót thương mình bằng gia đình của mình. Đừng bằng một kẻ xa lạ lây nỗi đau thắt cho mình mà bi lụy, hận thù cả cuộc sống này.



Chắc em cũng hiểu ý tôi rồi đúng k, một số ngày này, cảm xúc của em tôi chắc cũng chưa can do được, tuy nhiên hãy kiên cường lên, cuộc đời này dài rộng lắm, chưa chắc đây đã là nỗi đau xót đặc biệt của cuộc đời mình đâu em, có khả năng chỉ ngày mai đây thôi em sẽ quên triệt để em của ngày hôm nay, em cũng sẽ chẳng nhớ tôi là ai nữa. Nỗi đau thắt này, cũng đơn giản như gia vị có để đời sống này thăng trầm hơn, mang vị ngọt vị đắng hơn thôi cô gái ạ. một vài bạn nhiễm biết nổi mụn nước trong miệng là bệnh gì

mạnh mẽ tuy khó tuy thế em đừng nghĩ em ko nghe được nhé, cố lên, ai cũng nghĩ mình ko nghe được xem đến khi họ vượt tới nó thật đơn giản.

Hi vọng "ngày mai" cô gái yếu đuối của hôm nay sẽ ko còn nữa. Cuộc đời không chỉ chứa nụ cười đâu, nên đừng tuyệt vọng!
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét