Chỉ thông qua dấu vết này trên cổ con, anh xã loại thải đi thờ ơ mẹ con tôi trong bệnh viện

Tôi là cô gái khá xinh đẹp, thông minh, chuyên nghiệp nên ngay từ khi còn con gái đã có những đối tượng theo đuổi. Trong đó mắc hai đối tượng say đắm tôi nhất đó là Minh và Đức. Minh là dân nghệ thuật còn tôi hay Đức lại làm bên vật chất. Hai đối tượng họ cũng lây quen biết nhau.

Tôi nhận lời Minh, vì ở bên cạnh anh tôi cảm thấy rất vui, Minh lãng mạn, hai tính cách thức trái ngược đâm lại hút nhau. Yêu Minh, tôi được trải nghiệm một vài rất nhiều cung bậc cảm xúc hạnh phúc, anh lãng tử, luôn tạo ra cho tôi cảm thấy mới lạ xem đến tận sau này, khi hai yêu đã yêu nhau 2 năm trời.

Thế rồi chúng tôi vẫn chia tay, bởi tôi thì ham muốn dự đoán để gắn khối lâu dài còn Minh vẫn như con ngựa bất kham, anh vẫn k ý muốn mang trói buộc mà chỉ ước muốn tự bằng bay bổng. một vài bạn nhiễm biết benh sui mao ga la benh gi



Chia tay Minh một cấp độ dài thì tôi nhận lời yêu Đức. vì trong suốt cấp độ trước Đức vẫn luôn tuy nhiên hành, là bạn chung của chúng tôi. Thú thật lúc Đức ngỏ lời, tôi đã định từ chối vì nghĩ rối rắm nọ kia nhưng nghĩ đi nghĩ lại, tấm chân tình của anh còn mấy ai chứa mà dành cho rằng tôi nữa.

Lần thứ 2 yêu, tôi k còn mơ mộng những điều xa vời nữa. Chỉ thích ́một vài thứ giản dị hơn, tin tưởng hơn vào những bình dị và yên ổn. dưới đây đó chúng tôi kết hôn, đời sống khá hạnh phúc bởi Đức đối xử tốt với tôi, yêu thương, chiều chuộng tôi hơn. Khi biết tôi chửa, anh càng trân trọng, nâng niu tôi hơn nữa.

Ngày tôi chuẩn bị đẻ con, cả nhà chồng kẻ đón đối tượng cho, mua sắm rồi sẵn sàng cho rằng mẹ con tôi không thiếu thứ gì. nhiễm vài giây phút tôi đã tưởng mình là đối tượng đàn bà may mắn hoặc hạnh phúc đặc biệt thế gian. Vậy mà khi tôi đẻ xong, được chuyển qua phòng hồi sức, lúc tỉnh dậy tôi chẳng nhìn ra ông xã đâu, chỉ có bố mẹ, họ hàng bên ngoại. Tôi hỏi thì mẹ tôi ấp úng, bảo nhà anh nhà con về triệt để rồi.



Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra nên liên lạc xem anh nhà, anh còn k thèm làm máy. Suốt 2 ngày tôi nằm viện, ko một bóng người bên nội đáo đến. Tôi hỏi mãi thì mẹ tôi kể, lúc bế con, anh nhà tôi cứ ngắm nghía mãi rồi trả con, đùng đùng loại thải về, bố mẹ nhà tôi có thế cũng về theo luôn.

Tôi bế con về ngoại, trong lòng mông lung cực mức độ chưa hiểu nhà tôi làm sao, mà họ hàng thì nhìn tôi với ánh mắt dò hỏi, tội nghiệp khiến tôi cũng buồn. liên lạc mãi cho anh xã, anh tuân máy rồi bảo, tại sao con tôi sinh ra lại nhiễm vết bớt ở cổ, giống hệt của thằng Minh thế, và tôi léng phéng gì với Minh.

Tôi làm mà sững sờ, từ hồi lấy anh đến giờ tôi k hề gặp lại Minh. Giờ Minh ở đâu tôi còn chẳng biết. Tôi xót xa lắm, nhìn con mà đau quặn thắt từng đoạn ruột. Tôi không rõ nên nghe gì nữa.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét