Bi kịch gia đình khi vợ ngoại tình một phương thức trơ trẽn

Giờ đây mỗi khi bước chân về nhà, anh luôn cảm giác nghiêm trọng và mệt nhọc. Đây k phải là lần đầu anh biết vợ mình ngoại tình. Hai năm trước, anh đã phải thải dở công tác tại Đài Loan theo yêu cầu của mẹ đẻ để về nhà giữ gìn hạnh phúc gia đình khi tài liệu bạn đời anh cặp kè với trai làng tới tai bà. thế nhưng, lần này anh cảm giác buốt đau hơn tất thảy. Đêm đó, có lẽ cả cuộc đời anh chẳng thể nào quên được.




"Mọi ngày vẫn vậy, tuy vậy hôm đó, trong chiếc túi xách đó, ở 1 ngăn nhỏ lại tòi ra mẩu giấy note. Tôi lây định nhét lại chỗ cũ nhưng chẳng biết sao lại nhìn đọc các dòng note trong đó. “aD 9h tối– khách sạn… Giải phóng/ngày 20/2”.

Thật tò mò chưa rõ hẹn hò gì mà lại trong khách sạn, xong lại tận 9h tối thì còn công việc gì? Tôi lần đầu suy nghĩ vẩn vơ và lên kế hoạch dõi theo bạn gái.

Hôm đó, tôi chủ động đón con, cho con cái ăn uống xong xuôi rồi gửi sang bà nội. Theo địa chỉ đã được biết, tôi tới thẳng đó đợi cho vợ mình lây nhìn thấy k. Đúng 9h tối hôm đó, nàng vắt vẻo bước xuống từ một chiếc xe con với một con trai lạ. có thể đối tượng đó là “aD” như nàng note. Họ ôm eo, tình tứ bước vào khách sạn.

Đợi một lát, dưới đây khi họ lấy khóa lên phòng, tôi cũng giả bộ đặt phòng để theo họ lên tận nơi bắt quả tang. Phải nói hôm ấy tôi bình tĩnh thật, phải đối tượng khác có lẽ gã kia đã ăn một trái cây đấm thật mạnh từ khi vừa bước xuống xe rồi. một số bạn nhiễm biết bệnh sùi mào gà là gì

Vừa lên tới cửa phòng, họ như thể chưa thể chịu đựng thêm được nữa mà quấn lấy nhau, hôn hít, ôm ấp nhau thậm chí gã kia còn bế bổng nhà tôi vào phía trong. Chưa kịp chốt cửa thì tôi đạp cửa lao vào. Chắc gã kia ăn vụng căn vậy quen rồi nên tương đối mắc kỹ năng. Hắn lập tức lớn chạy xa bay thoát thân. Chỉ lại tôi hoặc cô người vợ.

Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ hoảng hốt lắm rồi phải quỳ lạy mà van xin tôi. Vậy mà nàng lăng loàn, ngủ với trai, phản bội anh nhà mà còn cong cớn: “Anh cũng giỏi mò nhỉ, tuy nhiên thôi nhanh chóng trễ gì anh cũng biết thôi”.

Anh Tuấn Anh chua xót kể lại sự việc. "Từ đó đến nay tôi đuổi thẳng bạn tình về nhà. Cô ta cũng ko về nhà nữa tuy thế lén lút đến thăm đàn bà tôi. Tôi xếp vào đơn ly hôn thì cô ta ko ký. Mẹ sinh tôi thì xót xa khuyên tôi tuyệt đối ly hôn để gìn giữ gia đình cho rằng con. Tôi bế tắc trong cuộc hôn nhân này trước thái mức độ trơ trẽn của vợ". Anh nói thêm.

Cùng cảnh ngộ lây bạn gái ngoại tình một biện pháp trơ trẽn, anh Hoàng Phi (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đang sống vài tháng ngày "không sao ngủ nổi kể từ khi nhìn thấy bạn đời ngoại tình", thông qua "tôi cảm thấy đau xót hay khinh bỉ vợ".

Anh kể: "Chuyện là một ngày tôi nhiễm việc tới công ty người vợ bất chợt. Tôi định ghé đến rủ bạn tình đi ăn trưa. không ngờ, đúng hôm bà xã vừa phải đi họp. Chính vì vậy, đồng nghiệp bảo tôi ngồi ở bàn làm việc của vợ đợi cô ấy. hay tôi thấy có tin nhắn đến trong chiếc laptop đang để trên mặt bàn của em. Hình như em vội đi họp nên chưa thoát facebook. Tôi tò mò vào cho inbox thì ngã ngửa khi bà xã ít phút trước đó đang chat với một người đàn ông lạ.

Anh ta nói với vợ tôi qua những ngôn ngữ khá bậy bạ. Anh ta cũng ko căn tán tỉnh vòng vo như tôi mà đi thẳng vào vấn đề, đề cập chuyện quan hệ khá thẳng thắn tới mức phát ngượng. Tôi lạ là qua bà xã vẫn cứ chát bình thường với anh ta mà k tỏ ra không thoải mái khi 2 đối tượng gần như đang chat hoạt động với nhau. Tò mò, tôi kéo lên đọc toàn thể một số tin tưởng nhắn anh ta gửi vợ tôi. hoặc tôi phân tích, anh ta là dân lái xe đường dài.

tới vài lời chat, tôi còn tìm ra rằng, anh ta còn rủ vợ tôi đi nhà nghỉ lớn lần. Anh ta nói nhớ nhà tôi dưới đây cái lần đầu tiên 2 người gần nhau ở một nhà nghỉ. Còn bà xã tuy chưa nhận lời lần 2 gần gũi anh ta tuy vậy giọng điệu cũng chưa từ chối thẳng thừng và cứ à ơi.



bà nhà còn bảo, không dám bị lần 2 với anh ta vì sợ ảnh hưởng tới gia đình. song cô bạn gái ngoại tình của tôi cũng nói với anh ta là luôn nhớ về cái lần gần gũi ấy. đặc biệt cô ấy còn trơ trẽn nói với gã đối tác tình dục rằng nhớ cái ‘của nợ’ ấy của hắn. Nhìn các icon trong đoạn chat, tôi biết gã đối tác của bạn đời vô cùng thích thú".

Hiện tôi đã chụp lại tất cả vấn đề chat của bạn đời để tuân bằng chứng. Trước mặt bạn gái, tôi phát hiện rằng mình chưa rõ chuyện gì. nhà tôi vẫn thường xuyên váy áo đẹp tới văn phòng và chát với phái mạnh thô thiển kia. Còn tôi, hàng ngày đối mặt với bà nhà lại đau quặn thắt đớn". "Tôi sẽ nhanh chóng thoát triệt để cuộc hôn nhân này, anh nói.

Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét