Đêm nào mẹ anh xã cũng sang phòng ngủ của bạn đời anh xã tôi để gọi điện tôi dậy…

Em năm nay 28 lứa tuổi, là nhân viên văn phòng tuy nhiên bây giờ đang trong thời kì nghỉ đẻ tại nhà. em bé nhà em được gần 2 tháng tuổi tác, trộm vía cháu ngoan nên em cũng cảm giác mình may mắn. nhưng, vài tuần trở lại đây, mẹ anh nhà em từ quê lên ở cùng để tiện chăm cháu thì em cảm thấy “thần may mắn” đã loại bỏ em đi mất.

Con quấy khóc mệt mỏi 1 thì việc được mẹ anh nhà chăm chút thái quá khiến em càng nhìn thấy mệt mỏi 10. Mà lý do sâu xa khiến con em tương đối khó tính hơn cũng phổ biến bởi sự cổ hủ, lạc hậu trong việc chăm con, chăm cháu của mẹ anh xã. việc làm em ao ước duy nhất lúc này là bà về quê để em được tự qua chăm con theo ý của mình.



Vốn em ko phải người khéo léo còn mẹ ông xã lại là đối tượng tương đối khó tính nên em luôn tích cực tìm hướng hạn chế va chạm với mẹ cũng như gia đình nhà anh nhà. cho tới khi đẻ con, bà nói em đưa cháu về quê để bà tiện chăm 2 mẹ con tuy thế bạn gái anh xã em lấy yếu tố ý muốn để con ở trên này để con được gần cả bố mẹ, hơn nữa ở Hà Nội mọi thứ đều tiện hơn ở quê, lỡ con ốm đau quặn sẽ đỡ lo hơn. Thế là bà bỏ toàn bộ việc nhà lại xem bố nhà tôi, lên Hà Nội chăm con dâu.

Từ khi mẹ nhà tôi lên chăm hay khăng khăng em phải chăm con theo các cụ ngày xưa, em tuân thế nào bà cũng ko đồng ý. Em tuyệt đối uống nước lọc mà phải uống nước lá cây, tuyệt đối ăn uống đồ lạnh, cái gì cũng phải đợi hâm nóng mới được dùng. hết tháng ở cữ tuy thế vẫn phải mặc quần áo dài, nhét bông tai, ăn uống tránh đồ dính dầu mỡ bằng sợ con sẽ đau dữ dội bụng.

sau khi đẻ em mắc sót rau, hoặc sau đây đó là chuỗi những ngày triền miên chỉ thịt luộc, trứng luộc, rau ngót luộc. xem tới khi sạch rau bà vẫn chỉ cho rằng em ăn bởi vì đấy thứ để cho chắc chắn. dừng lại chuỗi đồ luộc, lại đến vài ngày chiến đấu với cháo móng giò, em ăn tới phát ngán và nói với mẹ rằng con có tham khảo trước khi đẻ rằng ko cần kiêng kị hoặc ăn quá nhiều móng giò, thông qua nó k thần kỳ như một vài cụ nói thì bà sửng cồ: Chị mới đẻ đầu tiên, kiêng thì được xem chị, b.sĩ cũng chẳng bởi được tôi đã nuôi 3 đứa con hay chăm 4 đứa cháu.

nhưng đó chưa phải là toàn thể, đỉnh điểm của thói chăm con cháu thái quá của bà đó là đêm nào bà cũng bắt em dậy cho con ti. Bà hẹn đồng hồ, cứ 3 giờ sáng là sang phòng đánh thức cả mẹ lẫn con dậy để lục đục ăn đêm. Thằng bé đang ngủ ngon lây đánh thức thì cáu gắt, khóc mãi k thôi. Mỗi lần cuối cùng, bà kêu em nhét ti vào miệng để con nín. Lúc sau đây thằng bé nín thì bà nói: “Đấy, không đánh thức nó dậy mang phải nó đi ngủ với cái bụng đói không, khổ thân cháu của bà.” những bạn bị biết moc mun o than duong vat co sao khong



nhà tôi em biết em bực dọc, đồng thời cứ đêm con khóc anh cũng k ngủ ngon được, sáng nào dậy đi tuân thủ cũng gà gật đến tội. Anh nói chuyện với mẹ liền chứa bà lấy ngay triết lý: “Đàn ông đàn ang biết gì chuyện chăm trẻ con. Anh chị mà không tuân tôi, rồi sẽ tồn tại thiệt trăm bề. Tôi cũng bởi vì thương con thương cháu, anh chị thương cháu tôi thì cứ để im đấy tôi chăm, rồi nó khắc ngoan lớn phổng phao như một vài anh chị nó.”

phương pháp đây 2 hôm, bố anh xã liên lạc lên nói mắc ốm, 2 bạn tình anh nhà em ngỏ ước muốn bà về quê chăm bố tuy thế bà bảo đã liên lạc cho rằng nữ giới ở nhà tới chăm bố, bà ko cần có về. thật sự hiện nay bầu đã được 3 tháng, trộm vía đã quen nếp ăn nếp ngủ nên tương đối ngoan, bạn gái anh xã em cũng mong muốn bà về quê chăm bố nhà tôi tuy vậy đã nói gần nói xa mà bà nhất định k ước muốn về.

Phận nghe dâu em cũng k dám tỏ ra gay gắt thông qua sợ sẽ tuân thủ phật ý bà thì to chuyện, tuy thế nếu cứ thế này ai cũng lo âu, mà vợ nhà tôi em cũng ý muốn bà về quê để có nguy cơ sống thoải mái hơn. Em phải mở lời với bà là gì đây một số chị ơi, thực tế em khó nghĩ quá, xin một số chị hãy xem em lời khuyên.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét