Sốc với phương thức mẫn cảm của ông xã sau đây khi bạn tình đuổi hỗ trợ việc

bạn gái ông xã tôi cưới nhau 5 năm, mắc một phái nữ lên 4 tuổi. ông xã tôi là dân công trình, còn tôi tuân hành chủ yếu trong một công ty Dược. vật chất hai người vợ chồng tôi khá vững, nhà cửa lúc cưới xong bố mẹ hai bên mua xem nên k phải lo nghĩ gì.

anh xã tôi dân công trình, đi suốt ngày suốt tháng,còn tôi cũng bận lắm, hoặc phải đi công việc nên ngay khi đẻ con xong tôi đã phải thuê giúp việc. Cũng tới mấy đời giúp việc rồi, đối tượng số một thì vụng quá, nấu ăn k nuốt nổi, đối tượng thứ hai thì một bác, biết việc tuy vậy phải cái nhiễm tính táy máy nên tôi cho rằng nghỉ. đến con bé Thoa này là thứ 3, tôi thuê được gần 1 năm tới trung tâm giới thiệu, mới 19 độ tuổi, ngoan ngoãn, tháo vát, khéo léo nên tôi tương đối ưng.



lao động của con bé cũng chẳng lây gì. Sáng đưa con tôi đi lớp, chiều đón về, trong thời kì đó ở nhà thì dọn dẹp, giặt giũ, tối tới đi chợ nấu cơm. Thực ra nếu không phải và phải đi công việc thì tôi không thuê cũng vẫn thu xếp được.

Con bé nấu ăn ngon lắm, buổi tối cả anh nhà quây quần bên bàn ăn, con bé hằng ngày đổi vị một món khác nhau, ăn vừa miệng lắm. Tôi quý, coi như em gái Vậy nên lương thưởng cũng trả tương đối thoáng. Sống với ông xã phải nói chả bị tý chèn, chất thải tế nhị biệt gì, ăn uống cũng chung mâm. Ra ông xã được gần năm, từ một con bé quê mùa, đen đúa, Thoa như lột xác xinh đẹp hẳn ra, trắng trẻo phổng phao, tôi nhìn còn phải công nhận nó xinh. rất nhiều bạn lây biết sùi mào gà có khỏi được không

Tôi vốn dĩ không mắc chút ngăn chặn nào, cho rằng đến một lần nữ giới 4 tuổi tác của tôi về khoe với mẹ, “con thấy bố ôm chị Thoa mẹ ạ”. Lúc đó tôi mới giật mình ngã ngửa ra. Định bụng sẽ hỏi anh, tuy vậy biết thừa anh sẽ chối thông qua được nên tôi quan trọng sẽ cho con bé nghỉ việc. Tôi nói với con bé, giờ tôi tự thu xếp được, việc nhà cũng ko cao, may mắn cái đúng vào đợt hết hợp đồng công tác nên con bé ko lây cớ nào để ở nội trú anh nhà nữa.



tuy nhiên nực cười thay, từ lúc tôi cho ô sin nghỉ việc, anh nhà tôi như kẻ mất hồn. Tôi bắt đầu thấy anh buồn chán ra mặt, suy sụp, bữa nào cũng ăn tương đối ít hay hay uống rượu vặt. Tôi biết thừa tuy nhiên chủ ý hỏi, anh xung quanh co nói dạo này công việc lớn áp lực, anh phải âu lo nhiều nên thế. Tôi cay đắng lắm, phải cố lắm mới bình tĩnh được. xấu hơn, anh kiếm cớ đuối phòng tránh gần gũi vợ. Cả tháng nay hai bạn gái ông xã “ngủ chay” rồi.

Thú thực, tôi không hiểu ông xã hay con bé ấy tiến triển đến đâu rồi, tuy thế nhìn hiện tượng của anh, tôi biết anh hụt hẫng lắm. Giờ tôi nên làm gì đây?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét