Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới
Bệnh sùi mào gà là một bệnh xã hội, lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục.Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh này là rất cao. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới

 Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu là các nốt sùi mào gà giai đoạn đầu gây cho bệnh nhân cảm giác ngứa, khó chịu, khi các nốt sùi phát triển to tích tụ mủ có mùi hôi gây cảm giác đau, khi đó xuất hiện hiện tượng tiểu ra máu, tiểu khó, ở trong trực tràng các nốt sùi gây ra cảm ngứa rát, đại tiện khó, ra máu.

Bị ngứa, bị chảy máu sau khi trầy xước da, và có mùi hôi sau khi hình thành mụn cóc. Sùi mào gà giai đoạn đầu không có biểu hiện ở niệu đạo, nhưng nếu bệnh nặng có thể dẫn đến việc chảy máu khi đi tiểu, nếu mụn cóc to có thể dẫn đến hiện tượng tắc đường niệu đạo.

Sùi mào gà là những mụn mọc thành cục nhỏ, không đau, bề mặt xù xì, hình thù như hoa lơ..v..v.. mọc tản mạn hoặc tụ tập ở một chỗ và có nhiều màu khác nhau như đỏ, hồng, trắng hoặc hơi nâu.

Nếu không được điều trị ở giai đoạn đầu, thì dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nam giới giai đoạn này là các u nhú tiếp tục phát triển mạnh và lan rộng, tổn thương có thể bao phủ toàn bộ bộ phận sinh dục,. Lúc này ở bộ phận sinh dục sẽ rất dễ chảy máu, tiết nhiều dịch mùi hôi.


 Khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi mang nhiều mủ. Một số trường hợp có thể bị sốt cao hoặc đau đớn.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét