Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Bệnh sùi mào gà có chữa được không

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không? Là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bệnh nhân. Nguyên nhân là do có nhiều trường hợp không may mắc bệnh sùi mào gà và đã được chữa trị nhưng sau đó không lâu thì bệnh tái phát. Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh do virus HPV gây ra, sùi mào gà có khả năng tái phát và lây nhiễm rất mạnh. Có nhiều bệnh nhân sau khi tích cực điều trị và đã không còn các triệu chứng bệnh nhưng không lâu thì lại bị tái phát, do đó họ cho rằng bệnh sùi mào gà không thể chữa được.

Chúng tôi các bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung xin được trả lời câu hỏi này của các bạn:
Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm, con đường lây nhiễm chủ yếu là thông qua đường tình dục không an toàn. Bệnh có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới. Phần lớn sùi mào gà là lành tính nhưng trong một số ít trường hợp có thể tiến triển ác tính gây ung thư hậu môn, ung thư dương vật, và đặc biệt là ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh rất dài, có thể lên đến 9 tháng, hơn nữa virus HPV gây bệnh khu trú ở phần thượng bì - là nơi hầu như không có mạch máu cũng như dây thần kinh cảm giác nên không gây ngứa, không đau... do đó rất khó phát hiện.

Hiện nay, trên thế giới vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu với virus HPV, do đó không thể điều trị triệt để hoàn toàn bệnh sùi mào gà. Phòng khám đa khoa Khương Trung là cơ sở uy tín và dẫn đầu trong việc điều trị sùi mào gà, nhờ áp dụng những phương pháp hiện đại nhất trên thế giới hiện này nên có thể giảm thiểu đến mức tối đa nguy cơ bệnh sùi mào gà tái phát sau khi điều trị.

Để chữa bệnh sùi mào gà có hiệu quả, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát, bệnh nhân cần tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của bác sĩ trong quá trình điều trị và sau điều trị. Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà nếu như không kiên trì điều trị thì bệnh rất dễ tái phát và trầm trọng hơn ban đầu
Sau khi điều trị thành công, bệnh nhân cần có lối sống lành mạnh, quan hệ tình dục an toàn - lành mạnh, chú ý giữ gìn vệ sinh cá nhân tốt để hạn chế nguy cơ sùi mào gà tái phát.


Vậy với câu hỏi: Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không? Chúng tôi xin khẳng định lại là có thể chữa được. Nhưng cần phải kiên trì, điều trị đúng thời điểm và đúng phương pháp.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét