Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới

biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới
Sùi mào gà hiện nay đang là một căn bệnh xã hội vô cùng khó chịu vì tính lây lan rất mạnh và khả năng tái phát rất cao cảu bệnh. Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc bệnh này rất lớn do hiểu biết cong hạn hẹp.Hum nay, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn những biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam.

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV (Human PapillomaVirus) gây ra. Bệnh đặc biệt hay gặp ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, người nhiều bạn tình, người mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác, người có sức đề kháng kém... Khi xâm nhập vào cơ thể qua tiếp xúc trực tiếp với da, niêm mạc, virus khu trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 1 đến 8 tháng, sau đó kích thích tăng sinh tế bào đáy dẫn đến sự hình thành những tổn thương ở biểu mô, hình dạng sùi lên như hoa súp lơ hay mào gà.
- Xuất hiện các nốt sùi bé, hình dạng dẹt hay tròn có đường kính từ 1 đến 2mm. Màu sắc nhận biết là các nhú gai thường có màu đỏ nhạt, có cảm giác vẫn như thường không đau đớn, không thấy ngứa ngáy, khó chịu gì.

- Một thời gian sau khi biểu hiện ra, lúc này các nhú gai liên kết lại với nhau thành một mảng rộng có dạng hoa súp lơ màu trắng hồng hay mào gà. Lớp trên bề mặt thường mềm và ẩm ướt.

- Vị trí sinh trưởng , các bộ phận bị phát bệnh của các mụn cóc sinh dục ở nam giới có thể là : các sùi ở cơ quan sinh dục, hậu môn hay miệng.

- Nhiều trường hợp nặng các sùi bao phủ toàn bộ cơ quan sinh dục, xung quanh hoặc trong hậu môn, phát triển thành một khối lớn, to bằng nắm tay, có mùi hôi thối.

Ở trên là những biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới. Nếu các bạn phát hiện thấy trên cơ thể có xuất hiện những triệu chứng trên nên đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để được khám và điều trị một cách khoa học và an toàn nhất.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét