Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà
Căn bệnh sùi mào gà đang là một vấn nạn hiện nay với tốc độ lây lan rất nhanh và khả năng tái phát bệnh rất cao. Hiện nay, tỉ lệ người mắc bệnh có xu hướng tăng mạnh nên có rất nhiều câu hỏi gửi về cho chúng tôi thắc mắc bệnh sùi mào gà biểu hiện như thế nào? Vậy nên trong bài viết hôm nay chúng tôi xin được trả lời câu hỏi này của các bạn.

Biểu hiện của sùi mào gà:
- Giai đoạn đầu của sui mao ga là giai đoạn ủ bệnh tầm khoảng  1-8 tháng. Trong giai đoạn này, vẫn chưa xuất hiện các dấu hiệu rõ ràng nên người nhiễm bệnh vẫn không biết mình đã bị mắc. Xuất hiện một vài nốt sùi nhỏ không đáng kể, không gây ngứa ngáy hay khó chịu.
- Hết giai đoạn ủ bệnh, bệnh bắt đầu phát triển mạnh. Các nốt gai nhú đơn lẻ này nhanh chóng lan rộng ra thành từng khoảng lớn  nhìn như hoa lơ hoặc mào con gà.
- Các nốt sùi có bề mặt mềm, ướt át rất dễ bị mủn, ấn tay vào các nốt sùi có thể chảy ra mủ có mùi hôi thối.
-Các nốt sùi mọc ở khắp cơ thể nếu như chỗ ấy có tiếp xúc với mầm bệnh. Nhưng chủ yếu xuất hiện ở cơ quan sinh dục của vả nam và nữ, ở miệng và hậu môn nếu có quan hệ tình dục qua đường này.

Trên đây là các biểu hiện của bệnh sùi mào gà mà các bạn cần biết. Nếu thấy xuất hiện các triệu chứng trên thì cần đến ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị kịp thời. Tránh ủ bệnh lâu ngày rất khó điều trị và  nguy cơ xảy ra các biến chứng và tái phát bệnh rất cao.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét