Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào?

Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào
Hiện nay, bệnh sùi mào gà đang là một căn bệnh vô cùng nguy hiểm và có tốc độ lây lan rất nhanh. Có rất nhiều câu hỏi của các bạn gửi đến cho chúng tôi Bệnh sùi mào gà chữa như thế nào? Ngày hôm nay  các bác sĩ của phòng khám đa khoa Khương Trung xin được trả lời những thắc mắc này của các bạn.



Hiện nay, điều trị sủi mào gà vẫn là việc tập trung tác động và tiêu diệt những mụn sùi. Có nhiều phương pháp điều trị như đốt điện, đốt laze, áp lạnh, chấm dung dịch… nhưng nhược điểm hầu hết của những phương pháp này là điều trị không triệt để, dễ dẫn đến tình trạng bệnh tái phát. Đặc biệt nếu như thực hiện điều trị ở những nơi không đảm bảo còn khiến cho người bệnh bị viêm loét nặng.
Vì đặc trưng của bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền do virus và hiện nay chưa có phương thuốc đặc hiệu nào điều trị triệt để bệnh sùi mào gà nên người bệnh cần tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể để khống chế virus có trong máu. Để thực hiện được việc này, các bác sỹ của phòng khám đã áp dụng thuốc đông y trong việc điều trị. Người bệnh được kết hợp với việc dùng thuốc đông y có chức năng mát gan thanh nhiệt giải độc, làm tăng sức đề kháng của cơ thể, khống chế và ngăn ngừa tình trạng bệnh sùi mào gà tái phát. Với phương pháp này người bệnh vừa có thể đảm bảo được tính an toàn nhưng cũng có thể yên tâm về mức độ hiệu quả của nó.


Đối với trường hợp của bạn chúng tôi khuyên rằng bạn nên tiến hành điều trị càng sớm càng tốt. Bệnh sùi mào gà nếu như không được điều trị kịp thời sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng bội nhiễm, gây viêm loét hoặc nguy hiểm hơn có thể dẫn tới ung thư (nếu nhiễm tuýp 16,18) gây nguy hiểm đến tính mạng. Đặc biệt khi điều trị bạn cần kết hợp điều trị cho cả bạn trai để tránh trường hợp tái nhiễm.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét