Những biểu hiện và cách chữa bệnh mụn rộp ở phái mạnh


Mun rop sinh duc sinh dục ở thanh niên là một trong những căn bệnh lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục nguy hiểm. Bệnh gây cho bệnh nhân nhiều đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Để hạn chế những biến chứng mà bệnh gây lên, nam giới nên nắm vững những dấu hiệu của bệnh đồng thời tìm được cách chữa benh rop sinh duc sinh dục ở thanh niên một cách hiệu quả nhất.


dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục ở phái mạnh

bệnh mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh do vi rút HSV gây lên. Loại vi rút này có 2 chủng, 1 chủng có thể gây bệnh trên cơ quan sinh dục và một chủng có thể gây bệnh trên những lớp niêm mạc quanh miệng, mắt, hay môi. Bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, nam giới chính là một trong những đối tượng dễ mắc phải căn bệnh này.


- Biểu hiện đặc trưng của bệnh là hình thành các nốt bệnh mụn rộp nước. Các mụn này có đặc điểm là tụ họp thành từng đám, từng chùm, mọng nước và gây cảm giác đau rát, khó chịu.

- Những nốt mụn này mọc chủ yếu trên thân bộ phận sinh dục nam, rãnh bao quy đầu, phần bìu… ở nam giới.

- Các mụn này gây cảm giác đau rát, ngứa gáy khó chịu.

- dấu hiệu của bệnh rộp sinh dục sinh dục nếu không được phát hiện sớm sẽ bị vỡ loét và hình thành những ổ loét, những ổ tổn thương lớn khiến bệnh nhân vô cũng đau đớn và khó chịu. Sau đó, những tổn thương này khô dần và lành lại.

- Nếu không được điều trị sớm, một thời gian sau khi bệnh lành lại sẽ có hiện tượng tái phát với mức độ nặng nề hơn.

Các bác sỹ đưa ra lời khuyên với nam giới là ngay khi nhận thấy các biểu hiện trên thì nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả. Tuyệt đối không chủ quan và tự ý sử dụng chung thuốc để giảm thiểu những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây lên.


mụn rộp sinh dục ở nam giới là không chỉ gây những đau đớn, khó chịu cho nam mà đây còn là duyên do ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, khả năng quan hệ tình dục, tâm lý của bệnh nhân. Vi rút gây bệnh còn khiến sức đề kháng của nam giới giảm sút, dễ mắc phải các căn bệnh khác. vì thế, việc điều trị bệnh là cực kỳ cần thiết.

benh mun rop sinh duc o nam gioi nói riêng và bệnh rộp sinh dục nói chung có thể điều trị bằng các loại thuốc đặc dụng. Các loại thuốc chữa benh rop sinh duc sinh dục bao gồm các thành phần có khả năng kháng lại sự nhân bản của tế bào vi rút gây bệnh, từ đó khiến bệnh không vững mạnh và nặng nề hơn. Ngoài ra, thành phần của thuốc còn có khả năng nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Một số loại thuốc bôi sẽ làm hạn chế cảm giác đau đớn, khó chịu từ bên ngoài, giúp các vết tổn thương mau liền.

Để có kết quả điều trị bệnh tốt nhất thì bệnh nhân nên đảm bảo việc chữa trị theo đúng chỉ dẫn của các bác sỹ chuyên khoa. Tuyệt đối không tự ý uống thuốc hay sử dụng chung bất cứ loại thuốc nào để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Bệnh nhân cũng nên chọn lọc cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành chữa. Một trong những cơ sở mà nam giới có thể tin tưởng đó là phòng khám Khương Trung, đây là một trong những cơ sở chữa trị mun rop sinh duc sinh dục hiệu quả hiện nay.

Nếu muốn đăng kí khám và điều trị mụn rộp sinh dục tại phòng khám Khương Trung hãy liên hệ đến số 0438 288 288. Khi có bất cứ thắc mắc nào về các căn bệnh xã hội cũng có thể liên hệ đến số trên để nhận được sự tham vấn miễn phí của các bác sỹ chuyên khoa.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét