Con đường lây bệnh lậu ở người

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây hiểm nguy và phổ thông nhất hiện nay. Do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất cao nên bệnh dễ gây ra những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe người bệnh nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời. Giúp cho mọi người phòng người mắc căn bệnh nguy hiểm này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ về con đường lây bệnh lậu ở người.



Do triệu chứng của bệnh lậu thường không được phát hiện kịp thời nên không được chú ý đến. diễn tả bệnh lậu thường có tiểu buốt, tiểu rắt, nam giới mắc bệnh thì người mỏi mệt, sức khỏe suy giảm, nữ giới mắc bệnh thì khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi khó chịu. Khi không được điều trị bệnh lậu thì chuyển sang giai đoạn mãn tính thì các bộc lộ của bệnh không rần rộ như tuổi cấp tính chỉ có hiện tượng sương mai ở nam giới hay kinh nguyệt chảy ra thất thường giữa chu kì.


Con đường lây truyền bệnh lậu ở người mà mọi người cần chú ý:
- Bệnh lậu đốn lây qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh lậu: bộ phận sinh dục có niêm mạc rất mỏng dễ thương tổn khi có tác động, ngay lập tức vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập vào cơ thể người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh.
- Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ bị bệnh cũng rất cao.
- Dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...
- Mẹ mang thai mắc bệnh không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Lời khuyên: khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa để được điều trị tốt nhất, hoặc để tìm được cơ sở chi phí điều trị bệnh lậu giá rẻ và hiệu quả....
Trên đây là những san sẻ của các bác sĩ phòng khám về con đường lây bệnh lậu ở người mà mọi người cần để ý. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tâm chính xác từ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét