Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là gì và cách chữa trị như thế nào

Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ là gì và cách chữa trị như thế nào
Bệnh sùi mào gà ở phụ nữ rất phát hiện và điều trị tận gốc hơn so với bệnh sùi mào gà ở nam do cấu trúc  của bộ phận sinh dục nữ phức tạp hơn, các dấu hiệu bệnh không rõ ràng nên rất khó nhận biết bệnh.

- Bệnh sùi mào gà do virus Human Papilloma Virus (HPV) gây nên, lây lan chủ yếu là qua con đường quan hệ tình duc không an toàn và lây từ mẹ sang con.
- Những phu nữ có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà cao là những người giữ vệ sinh kém, ăn uống thiếu dưỡng chất,hay ốm yếu.
- khi chưa phát bệnh, mặc dù không có biểu hiện nào lạ thương và người bệnh cũng không hề biết mình đã mắc bệnh nhưng bệnh vẫn có thể lây lan từ người này sang người khác vì vậy sử dụng các biện pháp quan hệ tình dục an toàn là cách tốt để phòng tránh bị lây nhiễm bệnh.
- Thời gian ủ bệnh từ 1-8 tháng, ban đầu người bệnh sẽ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nhưng qua thời gian này khi bệnh phát tác trên cơ thể sẽ xuất hiện các mụn nhọt, u nhú màu đỏ, mêm và khi chạm vào thường hay chảy máu.
- Các vị trí hay xuất hiện là âm đạo, âm hộ, hậu môn, cổ tử cung, tầng sinh môn, xung quanh lỗ tiểu....Nếu có hoạt động quan hệ tình dục sẽ động chạm đến các vị trí này có thể gây chảy máu và nhiễm trùng.
- Bệnh còn có thể phát triển ở các bộ phận khác như miệng, tay, chân, khoang họng,...


Đặc điểm của bệnh sùi mào gà là rất dễ tái phát  và khó điều trị tận gốc. Hiện nay, bệnh sùi mào gà ở phụ nữ  có một số  phương pháp điều trị phổ biến như : điều trị bằng tia lazer cacbon, điều trị bằng phương pháp đốt điện, đốt sùi, phương pháp đông lạnh kết hợp với sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ...nhưng không thể giúp tiêu diệt triệt để vius bên trong cơ thể mà chỉ tẩy đi các nốt sùi tức thời. Muốn chữa trị triệt để người bệnh cần kiên trì, quyết tâm và nghe theo các hướng dẫn của bác sĩ để có kết quả điều trị tốt nhất.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét