Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

1. Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra. Vậy nên đa số các bệnh do virus gây nên đều rất khó chữa trị triệt để và bệnh sùi mào gà cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Tuy vậy, hiện nay, căn bệnh này có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau.
Tùy theo mức độ mắc bệnh ở từng người và tùy theo phương pháp điều trị, bệnh sùi mào gà có thể được chữa khỏi hoặc chỉ có thể khỏi tạm thời, giảm được các triệu chứng của bệnh. Trong các trường hợp cách điều trị không tốt, bệnh dễ bị tái phát trở lại.
Như vậy, đối với câu hỏi “Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không?”, có thể đáp rằng: bệnh sùi mào gà có thể chữa được theo nhiều cách khác nhau nhưng việc chữa bệnh có thực sự hiệu quả và dứt điểm được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: người bệnh có đi khám chữa kịp thời hay không, phương pháp điều trị có đúng không…
Việc chữa bệnh sùi mào gà có thể gặp nhiều khó khăn nhưng nó vẫn rất cần thiết vì nếu không được điều trị kịp thời thì bệnh sẽ tiến triển nặng, sinh ra những biến chứng nguy hiểm.

2. Bệnh sùi mào gà được chữa như thế nào?

Hiện nay, bệnh sùi mào gà đang được chữa theo nhiều phương pháp khác nhau, theo cả phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Có thể kể ra một số biện pháp chính như:
- Chữa sùi mào gà bằng sử dụng thuốc. Phương pháp này thường được áp dụng để chữa sùi mào gà ở âm đạo hoặc vùng miệng. Các thuốc được dùng là thuốc uống, thuốc dùng bôi hoặc thuốc tiêm.
- Chữa sùi mào gà bằng đốt laser. Bác sĩ sẽ dùng tia laser chuyên dụng để phá vỡ các cấu trúc u nhú của sùi mào gà, loại bỏ các mụn bị sùi trên bề mặt niêm mạc của da.
- Chữa sùi mào gà bằng kết hợp uống thuốc và cả tia laser.
- Chữa sùi mào gà bằng cách cấy tế bào của sùi mào gà vào vùng mao mạch mới để tiêu diệt virus bằng cách sử dụng thuốc kháng virus và thuốc Đông y tăng hệ miễn dịch cho cơ thể.
- Chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PTD. Đây là phương pháp hiện đại chữa bệnh sùi mào gà theo công nghệ tiên tiến, thường cho hiệu quả cao.
Với những người bệnh sùi mào gà, tùy theo từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra cách chữa thích hợp. Tuy nhiên, với những điểm mạnh vượt trội như điều trị khá nhanh, công hiệu tốt và kìm chế được sự tái phát của bệnh, phương pháp ALA – PTD hiện đang được ưu tiên lựa chọn.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét