Nên xét nghiệm hpv ở đâu tốt và hiệu quả ?

Hỏi: chào bác sĩ. Mới đây ở bộ phận sinh dục của em xuất hiện nhiều nốt mụn giết mổ không đau không ngứa và mọc thành từng mảng lớn gây vướng víu chuyển động. Em lên mạng tìm tòi thì thấy những dấu hiệu của mình tương đối giống với bệnh sùi mào gà do virus hpv gây ra. Bác sĩ cho em hỏi nên khám hpv ở đâu đảm bảo chuẩn xác có hay không mắc bệnh sùi mào gà?

(Trần Toản, quê ở Hưng Yên)

Trả lời:

Chào Toản, trước tiên sùi mào gà là bệnh xã hội tương đối nguy hiểm do vi rút hpv gây ra. Thời kì ủ bệnh trung bình là từ một tới chín tháng. Khi có các biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh việc khám sớm siêu quan trọng để được chẩn đoán sớm và được điều trị hiệu quả giả dụ chẳng may mắc bệnh.
Nên kiểm tra hpv ở đâu?
Toản thân mến, nên khám xét hpv ở đâu? Có hầu hết địa chỉ cho bạn lựa chọn như những bệnh viện công lập hay một số cơ sở y tế tư nhân uy tín. Toản có thể thu xếp tới phòng xét nghiệm chúng tôi ở địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được chẩn đoán chuẩn xác nhất.
Với trang trang bị đương đại, thầy thuốc giỏi sẽ biết được chính xác vấn đề bạn có mắc bệnh hay không. Song song, trường hợp chẳng may mắc bệnh sẽ nắm rõ được tình trạng bệnh lý ra sao, số lượng, vị trí nốt sùi như thế nào. Dựa vào đó các thầy thuốc sẽ đưa ra phác đồ điều trị sùi mào gà phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.
Cụ thể, các bước khám hpv tại phòng xét nghiệm đảm bảo đúng quy trình. Trước hết sẽ thực hiện xét nghiệm lâm sàng sau đó sẽ tiến hành kiểm tra hpv để chẩn đoán bệnh. Về thắc mắc tổn phí đảm bảo tối ưu, không nảy sinh thêm những khoản không ảnh hưởng.

Nên thăm khám hpv ở đâu
hiện tại phòng khám xét đang áp dụng giải pháp điều trị sùi mào gà cách tân nhất đó là ALA- PDT. Điểm cộng vượt trội của phương pháp này đó là: có khả năng loại bỏ được các u nhú trên bề mặt, giảm thiểu tối đa việc tái phát bệnh trở lại, đạt hiệu quả điều trị cao, không để lại biến chứng tai hại về sau. Trong đó càng biểu hiện sùi mào gà muộn sẽ rất khó đạt hiệu quả cao, bệnh dễ tái phát đi tái phát lại nhiều lần thậm chí người bệnh có thể phải chung sống suốt đời.

Cần làm gì khi xuất hiện ra mắc sùi mào gà?

Toản và đa số người trường hợp chẳng may được chẩn đoán mắc sùi mào gà thì cũng không cần quá lo âu, chán nản. Thay vào đó, bạn cần tập trung một số thắc mắc dưới đây:
+Trước hết, cần bình tĩnh và đối diện với hầu hết chuyện. Tìm tòi kỹ lưỡng và lựa chọn những cơ sở y tế uy tín đảm bảo những yếu tố cần và đủ để đạt hiệu quả điều trị sùi mào gà cao.
+ Giữ dọn dẹp vùng kín sạch sẽ, tuân tiên chỉ dẫn từ bác sĩ chuyên khoa.
+ Không nên có hoạt động dục tình trong thời kì điều trị những bệnh lý ảnh hưởng.
+ Không ngưng điều trị lúc bệnh mới khởi đầu có dấu hiệu thuyên giảm.
+ phối hợp điều trị với bạn tình để tránh lây truyền chéo.
+ Sau điều trị nếu thấy có bất cứ dấu hiệu bất thường nào cần chủ động tái khám lại càng sớm càng tốt.
Để đạt được hiệu quả điều trị sùi mào gà cao vấn đề phát hiện sớm, tìm được địa chỉ uy tín và sự kiên trì từ chính người bệnh là những nhân tố để đạt hiệu cao, giảm thiểu vấn đề tái phát nhiều lần lại.
Trên đây là tham vấn về vấn đề xét nghiệm virus hpv ở đâu. Hầu hết vấn đề thúc đẩy tới thắc mắc này Toản và toàn bộ người có thể gọi tới số hotline 0248.288.288 để được thầy thuốc chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được khám lúc gặp bất cứ dấu hiệu thất thường nào.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét