Nổi mụn ở vùng kín có thể là dấu hiệu của sùi mào gà

Nổi mụn cứng ở khu vực kín phụ nữ là một trong các thể hiện của bệnh sùi mào gà - đây là căn bệnh xã hội hiểm nguy có tính lây truyền vô cùng cao. Ví như bệnh không được điều trị sớm sẽ gây nhiều nguy hiểm cho người bệnh. Chính bởi thế, ngay lúc phát hiện ra các dấu hiệu trước hết mọi người cần chủ động khám xét để có hướng xử lý kịp thời.

Nổi mụn ở vùng kín có thể là dấu hiệu của sùi mào gà


Nổi mụn ở vùng kín có thể là dấu hiệu của sùi mào gà
khu vực kín của phụ nữ luôn ướt át nên cực kỳ dễ tạo điều kiện cho các mầm sinh sôi lớn mạnh và gây hại. Phần đông mọc mụn cứng ở vùng kín nữ đều có thể là do những bệnh phụ khoa gây nên, nhưng trong số đó việc quan hệ tình dục bữa bãi cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng này. Tiêu biểu, hiện tượng mụn thể hiện nhiều ở vùng kín đều có thể là dấu hiệu của sùi mào gà - một trong những bệnh xã hội hiểm nguy lây truyền qua đường dục tình không lành mạnh.
Sùi mào gà do vi rút HPV gây nên, sau 2-9 tháng hầu hết vết thương khởi đầu phát hiện nhiều ở phòng ban sinh dục cụ thể như:
– vùng kín phát hiện những nốt nhỏ li ti có màu hồng mọc đơn lẻ, trông như những nhú gai nhỏ có đường kính khoảng 1-2 mm
– các u nhú này không gây ngứa, không đau, không chảy máu nhưng chúng có thể gia tăng kết liên và lan rộng thành từng đám.
– các u nhú mọc lên trông giống như nốt thịt thừa, dần hình thành các mảng sùi lớn có dạng hình mào gà hoặc hoa súp lơ, ấn tay vào có thể chảy mủ.
– Bề mặt sùi sẩm, luôn ướt át và mềm
– Ở phụ nữ nổi mụn cứng ở vùng kín thường gặp ở môi to, môi bé, kế bên âm đạo, niệu đạo, cổ tử cung. Còn nam giới thường mọc ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, thân dương vật, bìu…

Mụn mọc ở vùng kín cần phải làm gì?


Ngay khi thể hiện các nốt mụn mọc bất thường ở khu vực kín, đàn bà cần đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tiến hành kiểm tra và chữa trị bệnh kịp thời
rất nhiều người lo lắng, hoang mang khi mụn có nhân cứng ở khu vực kín. Theo những thầy thuốc chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, vùng kín bị mọc mụn do nhiều nguyên nhân nhưng siêu hiểm nguy nếu như đó là thể hiện của bệnh sùi mào gà. Chính do đó, ngay lúc biểu hiện những nốt mụn mọc thất thường ở vùng kín, phụ nữ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thầy thuốc bắt đầu thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời.
Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc lúc chưa cho chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, bởi vì bệnh chẳng những không được chữa mà còn biến chứng nguy hiểm với những hậu quả khôn lường. Với bệnh sùi mào gà, có thể gây ra biến chứng khôn xiết nghiêm trọng và hiểm nguy như: vô sinh, thảng hoặc muộn, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo. Nữ giới mang thai mắc sùi mào gà sẽ lây nhiễm cho thai ni, thai nhi có thể bị sinh non, dị tật, viêm màng não...
Căn cứ vào tình trạng,. Nguyên do và chừng độ bệnh mà thầy thuốc sẽ có cách giải quyết điều trị bệnh cụ thể cho từng người. Hiện nay, bí quyết điều trị ALA-PDT là coi là phương pháp điều trị sùi mào gà được nhiều thầy thuốc áp dụng tại các cơ sở y tế, trong đó có phòng khám xét đa khoa Bảo Anh. Điểm cộng tiêu biểu của bí quyết này là tháo dỡ những nốt sùi ở sâu trong niêm mạc da mà chẳng hề gây đau đớn cho người bệnh, thời gian phục hồi mau chóng và bệnh ko phải bị tái phát.
Trên đây là các chia sẻ về mụn có nhân cứng ở vùng kín có thể là dấu hiệu của sùi mào gà. Ví như còn thắc mắc đa số người có thể đến trực tiếp phòng kiểm tra đa khoa Bảo Anh tại địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên hệ đến hotline 02438 288 288 các bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí tổn.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét