Nam giới bị mụn mọc ở thân dương vật sưng đau khó chịu

Nam giới bị mụn mọc ở thân dương vật thường có thần kinh tự ti, lo lắng, đặc biệt là trong quan hệ dục tình, dễ liên quan tới quan hệ tình cảm với bạn tình. Trường hợp tình trạng này do bệnh lý viêm nhiễm, bệnh xã hội gây ra thì còn có thể tương tác nghiêm trọng tới công năng sản xuất và lây cho bạn tình.

nguyên do gây mụn mọc ở dương vật

Có số đông tác nhân làm cho nam giới bị nổi mụn ở thân dương vật, phổ biến nhất là ở các người không có thói quen vệ sinh vùng kín sạch sẽ hoặc có quan hệ dục tình không lành mạnh, và nam giới dễ bị mắc các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nằm trong độ tuổi trưởng thành khoảng 20 – 50 tuổi. Cụ thể một số nguyên nhân gây ra tình trạng mụn mọc ở dương vật nam giới như:
-Không làm sạch khu vực kín sạch sẽ, để cặn sinh dục đọng lại ở rãnh bao quy đầu, bao quy đầu là điều kiện thuận tiện để virus bên ngoài có môi trường để sinh sôi, gia tăng dẫn tới kích ứng niêm mạc ở dương vật và hình thành mụn nhọt.

Mụn mọc ở dương vật nam giới gây đón nhận ngứa ngáy, sưng đau rất khó chịu.
- Quan hệ dục tình không sử dụng bao cao su, hoặc có tiêu dùng bao cao su nhưng bị tuột, bị rách hoặc sử dụng lại bao cao su trong lần quan hệ tiếp theo nên siêu mất dọn dẹp, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm lây truyền từ người sang người. Tuy nhiên, không tiêu dùng bao cao su khi quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân cốt tử gây ra tình trạng lây truyền các bệnh xã hội như: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, nấm candida...
- ngoại giả có thể do nam giới sử dụng các loại xà bathroom, sữa tắm hoặc dung dịch bôi trơn có hoạt tính mạnh, gây kích ứng da nên sẽ dễ bị ngứa ngáy, mọc mụn ở thân dương vật.
xuất hiện mụn mọc ở dương vật nam giới
những thầy thuốc Phòng kiểm tra đa khoa Bảo Anh cho biết, mỗi bệnh lý nam khoa gây mọc mụn ở dương vật lại có xuất hiện đặc thù khác nhau, cụ thể như sau:
-Mụn nước phồng rộp: Đây là triệu chứng đặc thù của bệnh mụn rộp sinh dục, do virus HSV gây ra và lây nhiễm do quan hệ tình dục không an toàn. Bị mắc bệnh này, trên thân dương vật nam giới sẽ bị sưng đau và ngứa ngáy, nhất là khi mụn đổ vỡ ra sẽ hình thành các vết lở loét hoặc những vết trượt dài trên da rất đớn đau. Mặc dù chúng có thể lành lại sau khoảng 10 – 15 ngày nhưng do vi rút gây ra nên sẽ tái phát lại nhiều lần.
- Mụn thịt nhỏ sần sùi: xuất hiện mụn giết mổ mọc tản mác trên thân dương vật, sau một thời kì phát triển thành từng mảng lớn sần sùi, xếp chồng lên nhau là đặc biệt của bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội siêu hiểm nguy vì bệnh nhân sẽ bị liên quan sức khỏe vô cùng lớn, hiệu năng sản xuất bị tác động và sau đó là một loạt biến chứng nguy hiểm.
- Mụn đỏ có nhân trắng nhỏ: những nốt mụn này mọc tản mát ở thân dương vật, lan ra từ bao quy đầu và rãnh bao quy đầu. Thể hiện bệnh lý viêm bao quy đầu này có tới 70% nam giới mắc phải chí ít 1 lần trong đời. Ngoại giả, bệnh viêm bao quy đầu còn gây ra hàng loạt triệu chứng viêm nhiễm khác như: sưng đỏ đầu dương vật, tiểu rắt, tiểu buốt, chảy mủ, lở loét đầu dương vật. Về lâu dài, bệnh viêm bao quy đầu có thể gây tác động tới công đoạn xuất tinh ở nam giới và gián tiếp gây vô sinh nam.
Dù nguyên do nào gây ra tình trạng mụn mọc ở dương vật nam giới thì bệnh nhân cũng phải khám và điều trị sớm vì trước thị giác là cuôc đời hoạt động và chuyện chăn gối sẽ bị tác động cực kỳ to. Nam giới bị mụn ở thân dương vật dễ mất tự tín trong giao tế, vận động hàng ngày do vừa lo âu cho năng lượng, vừa lo sợ có người phát hiện ra bệnh khu vực kín. Lúc quan hệ dục tình, nam giới sẽ bị đau ở dương vật, có thể bị đổ vỡ mụn gây lở loét do cọ xát nhiều. Quan hệ tình dục với trí thông minh thoả thích sẽ không đạt được khoái cảm và dần dần lãnh đạm với chuyện chăn gối.
Trên đây là san sớt của những thầy thuốc Phòng khám xét đa khoa Bảo Anh về tác nhân và triệu chứng mụn mọc ở dương vật nam giới. Hãy liên hệ tới số hotline 02438.288.288 để đặt lịch khám nếu bạn đang gặp trở ngại với tình trạng này hoặc tới trực diện Phòng khám xét tại 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội nhé!
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét