Đường máu có lây truyền bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm hiểm nguy, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn tới đời sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu có lây qua đường máu không là điều mà mọi người quan hoài đến, giúp đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung giải đáp những thông tin sau.


dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới và nam giới không triệu chứng tiêu biểu nên thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác. Nam giới mắc bệnh lậu đẵn có dấu hiệu tiểu rắt, tiểu buốt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. phụ nữ mắc bệnh lậu thì có bạch đái chảy ra thất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ, sức khỏe mệt mỏi. Không chữa trị thì những triệu chứng bệnh lậu cũng mất nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính hiểm nguy.
Những duyên cớ lây nhiễm bệnh mà mọi người cần quan hoài:
- bệnh lậu nam giới và nữ giới lây cốt qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh. Do niêm mạc bộ phận kín rất mỏng nên khi có tác động nhẹ sẽ bị trầy xước thì vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập vào thân thể người khỏe mạnh phát triển thành bệnh.
- Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng...
- Khi vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Chính do vậy bệnh lậu có thể lây qua đường máu.
- Mẹ mang thai mà không chữa trị bệnh dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường, gây nhiễm trùng mắt ở trẻ thậm chí gây mù lòa.


Bệnh lậu nếu không được chữa trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy: viêm dịch hoàn, đau tinh hoàn, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, sức khỏe suy giảm, sốt nhẹ… thậm chí gây vô cơ vĩnh viễn cho cả nam và đàn bà.
Nếu cần thêm bất kì kiến thức gì dau hieu cua benh lau va giang mai , chữa trị lậu... hãy đến với chúng tôi để được tham mưu tận tâm chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét