Những nguyên nhân mắc bệnh lậu và phòng ngừa

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm hiểm nguy, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống gia đình người bệnh. căn do và phòng bệnh lậu thế nào cho hiệu quả là băn khoăn của nhiều người, giúp trả lời thắc mắc này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.


tim hieu benh lau sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn chính xác hơn về bệnh. Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Con đường lây bệnh cốt qua quan hệ không an toàn với những người bệnh mắc lậu, khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh, nữ giới mang thai mắc bệnh không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi thường.các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới và đàn bà rất khó phát hiện nên thường để lại những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Nếu không được thăm khám và điều trị bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy thậm chí vô cơ vĩnh viễn cho nam và nữ. Chính bởi vậy phòng tránh bệnh lậu hiệu quả là điều vô cùng quan yếu.
- Quan hệ an toàn, lành mạnh, thực hiện các biện pháp phòng tránh an toàn khi quan hệ.
- Chung thủy một vợ một chồng là biện pháp phòng bệnh tốt nhất.
- Không dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót…
- Tăng cường sức đề kháng cho thân thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng , rèn luyện sức khỏe để dự phòng bệnh tốt nhất.


Trên đây là những san sớt của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung, nếu còn băn khoăn gì triệu chứng bệnh lậu và giang mai, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên can với chúng tôi để nhận được sự trả lời tận tâm và chuẩn xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét