Nhận diện bệnh lậu ở miệng và cách thức chữa trị


Như mọi người đã biết rằng bệnh lậu là một trong nhữn căn bệnh hiểm trong số các bệnh tầng lớp thường gặp, truyền nhiễm qua con đường dục tình là con đường ngắn nhất khiến bạn mắc bệnh lậu. Mặc dù bệnh lậu là căn bệnh hiểm nguy nhưng nhiều người vẫn còn mơ hồ về bệnh lậu, nhiều người cho rằng bệnh lậu chỉ xảy ra ở bộ phận sinh dục mà họ không hề biết rằng bệnh lậu có thể xảy ra ở rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như bệnh lậu ở miệng, mắt, lỗ đít,.. do lối sống quan hệ nam nữ trở nên thoáng hơn so với trước đây đẫn đến tỉ lệ mắc bệnh lậu càng ngày càng tăng và kèo theo đó số người mắc bệnh lậu ở miệng cùng ngày càng nhiều hơn


Bệnh lậu ở miệng thường có các dấu hiệu rất dễ lầm lẫn với bệnh viêm họng thông thường dẫn đến tình trạng người bệnh điều trị nhầm bệnh, hậu quả là bệnh càng ngày càng nặng hơn và có những biến trứng phức tạp, khiến cho quá trình điều trị dứt điểm bệnh lậu trở thành khó khăn hơn.
Bệnh lậu ở miệng chính yếu được lây từ những con đường sau:

- Hôn người mắc bệnh lậu ở miệng( tỷ lệ rất thấp).
- Quan hệ dục tình không an toàn bằng đường miệng với người mắc bệnh lậu
- Sử dụng chung đồ dùng vệ sinh răng miệng với người mắc bệnh lậu như bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm với người nhiễm bệnh.

Dấu hiệu của bệnh lậu ở miệng

Sau khi thâm nhập vào cơ thể (khoang miệng ) của người bệnh từ 3-5 ngày người bệnh sẽ bắt đầu có những dấu hiệu bệnh lậu ở miệng như: Đau rát họng, sung huyết đỏ, loét miệng, viêm niêm mạc và ban trắng trong miệng và vòm họng.

Phương pháp điều trị bệnh lậu ở miệng

Phòng khám đa khoa Khương Trung đang áp dụng phương pháp “công nghệ nhiệt điện trường” để điều trị hiệu quả và dứt điểm bệnh lậu.

Nguyên lý điều trị bệnh lậu ở miệng bằng phương pháp nhiệt điện trường - DHA

- Kỹ thuật DHA sẽ gây ức chế vi khuẩn lậu và phá vỡ nguyên lý hoạt động của vi khuẩn gây bệnh, làm suy yếu chúng, ngăn chặn khả năng phục hồi của vi khuẩn lậu.

- Phương pháp DHA sẽ tiến hành tăng cường hệ thống miễn dịch của thân đồng thời định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Những ưu điểm của phương pháp DHA

- xoá sổ bệnh lậu tận gốc, ngăn trặn bệnh lậu tái phát
- thời kì điều trị ngắn, giảm đi các triệu chứng đớn đau cho người bệnh.
- Chỉ tác động nhiệt tại các vùng ổ bệnh nên không gây thương tổn và ảnh hưởng tới chức năng sản xuất.
Trên đây là nhưng san sẻ về thắc mắc về “Nhân biết bệnh lậu ở miệng và cách điều trị” của chuyên gia Phòng khám Khương Trung tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét