Sùi mào gà điều trị trong bao lâu?

Sùi mào gà điều trị trong bao lâu?
Sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ xây xát niêm mạc do loại virusthuộc nhóm papova gây nên. Sau khi nhiễm virus 1-8 tháng, người bệnh bắt đầu xuất hiện những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng 1-2 mm; hoặc là những đĩa dẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài cm, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.


- Người mắc bệnh thường bị nhiễm trùng tiểu kèm theo, nên có triệu chứng tức vùng bụng dưới, tiểu rát, tiểu buốt.

- Riêng sùi mào gà sinh dục, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị như chấm Acid trichloracetic, đốt điện, tốt nhất là đốt laser CO2. Xem thêm: Bệnh sùi mào gà ở nam

- Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 9 tháng, nên sau khi điều trị hết các triệu chứng thì phải được kiểm soát liên tục sau 8 tháng, nghĩa là qua thời gian ủ bệnh mới xác định bệnh khỏi hoàn toàn.

- Bệnh sùi mào gà - bệnh trùng roi, nhiễm trùng tiểu do lậu hoặc không do lậu cũng xếp vào một trong các bệnh lây truyền qua đường tình dục, vì vậy nếu phát hiện những biểu hiện bệnh bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời.

- Việc điều trị khỏi bệnh sau này không ảnh hưởng đến sinh con nên bạn hãy yên tâm, tin tưởng vào thầy thuốc, chắc chắn bạn sẽ lành bệnh hoàn toàn.


 Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung  về điều trị bệnh sùi mào gà trong bao lâu? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc gì? Hãy gọi ngay đến đường dây nóng của chúng tôi 0438 288 288 để được tư vấn và hướng dẫn tận tình. Xem thêm: Bệnh sùi mào gà là bệnh gì?
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét