Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu có biếu hiện thế nào?

Bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu có biếu hiện thế nào?
 Sùi mào gà là bệnh gì:
Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Đây là loại virus tạo nên những thương tổn u nhú ở người, có khả năng lan truyền rất  nhanh qua  quan hệ tình dục và tiếp xúc trực tiếp với vết thương. Bệnh xuất hiện và gây hại trực tiếp lên cơ quan sinh dục của cả nam và nữ, gây tổn hại nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình của người bệnh.
Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về những biểu hiện  của bệnh sùi mào gà và có phương pháp phòng bệnh cũng như lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung  xin chia sẻ như sau:

Đặc điểm chung của bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu:
- Vị trí xuất hiện: sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của người bệnh, tuy nhiên, chúng cũng có thể xuất hiện ở những vị trí khác như miệng, họng, hậu môn… tức là những nơi có tiếp xúc với mầm bệnh.
- Kích thước của các nốt sùi: ở giai đoạn đầu, khi các nốt sùi mới xuất hiện, chúng chỉ nhỏ như những chiếc gai hoặc như những mũi kim. Sau đó, chúng sẽ phát triển dần lên và có thể có kích thước to nhỏ khác nhau.
- Hình dáng và màu sắc các nốt sùi: thời gian đầu của sùi mào gà, dù các nốt sùi còn rất nhỏ nhưng nếu quan sát kỹ thì sẽ thấy chúng đã có hình dáng như hoa lơ hoặc như những chiếc mào gà nhỏ. Các nốt sùi mào gà thường có màu hồng hoặc trắng đục, ở một số vị trí có thể có màu đỏ.
- Mật độ các nốt sùi mào gà: các nốt này có thể đứng riêng lẻ một mình hoặc có thể mọc thành từng mảng lớn.

- Sự kích ứng trên cơ thể người bệnh: Sùi mào gà giai đoạn đầu không làm cho người bệnh có cảm giác đau đớn, ngứa ngáy khó chịu, tuy nhiên khi phát triển lớn dần sẽ gây khó khăn trong việc đi lại và sinh hoạt, khi chạm vào có thể chảy máu, mủ gây bội nhiễm. Xem thêm: Cách chữa và điều trị sùi mào gà dân gian
Chia sẻ Google Plus

Điều trị sùi mào gà

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh sùi mào gà một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét